Hãng thời trang nào đang được rapper Karik ưu ái trong quý một năm 2022?

Hãng thời trang nào đang được rapper Karik ưu ái trong quý một năm 2022?

Là người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng, gu thời trang của Karik luôn được mọi người theo đuổi. Nam rapper sở hữu những món đồ mà ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, không chỉ về độ đẹp, mà còn về cả giá trị của chúng.

Có một cái tên liên tục xuất hiện cùng Karik trong khoảng thời gian qua, mà trước kia VHĐP cũng đã có một bài viết về hãng này. Đó chính là Fear of God. Tuy nhiên trái hẳn với lần trước chỉ diện mỗi giày, thì gần đây, Karik còn hay diện cả nguyên một cây.


Nguồn: rapper Karik

Điển hình là siêu phẩm track pant Fear of God x Complexcon Exclusive Motocross phối màu Yellow/Blue xuất hiện trong tấm ảnh nam rapper đăng tải vừa qua. Chiếc quần này được ra mắt tại Complexcon 2017 và đã ngay lập tức sold out, trở thành một trong những phối màu hype nhất trong bộ sưu tập năm ấy và giá resell cũng thuộc tầm “ ngất ngưỡng “.

Được biết chiếc track pant này chỉ được bán trực tiếp tại pop-up store ( một dạng cửa hàng tạm thời ) của FOG và không được restock kể từ khi ra mắt. Điều đó càng góp phần làm tăng thêm giá trị của nó. Karik cũng chứng tỏ độ “ có gu “ của mình khi phối cùng với chiếc hoodie của hãng CPFM “ ye must be born again “ cũng có màu xanh dương đậm tương đồng. Tạo nên một tổng thể màu sắc cho toàn bộ outfit.


Nguồn: rapper Karik

Dưới chân là đôi Nike x Fear of God phối màu “ Oatmeal “. Đây là mẫu sneaker đầu tiên của Nike được founder của FOG – Jerry Lorenzo “ phù phép “. Về độ cháy của đôi giày này thì chúng ta không cần phải bàn cãi, hơn nữa Karik còn mang chung với chiếc quần cùng hãng, làm tăng thêm sự liền lạc giữa các món đồ.


Nguồn: google

Vào đêm chung kết rap Việt mùa 2, Karik còn diện cả cây FOG với hoddie FOG x Warren Lotas và chiếc track pant Fear of God x Complexcon Exclusive Motocross nhưng với phối màu Red/White. Có thể thấy nam rapper đã rất tinh ý khi chọn tông màu đỏ đen “ hợp cạ “ với hai trò cưng Dlow, Seachains cùng ca sĩ Tuấn Khanh trong màn trình diễn “ Khắc Cốt Ghi Tâm “ đầy cảm xúc.


Nguồn: rapper Karik

Với gương mặt ưa nhìn sẵn có và sức nóng của mình, mỗi món đồ được anh khoát lên người đều được các fan săn đón. Tuy nhiên, các “ Riker “ nếu muốn chất như thần tượng thì sẽ phải chi một khoảng tiền kha khá. Chúng tôi chỉ đơn cử giá tiền của đôi FOG Basketball Sneaker và đôi Nike x Fear of God cho các bạn tham khảo.


Cả hai đều không dưới giá 10 triệu đồng ( theo stockx )

Mặc dù có hơi đắt đỏ nhưng đừng thấy mức giá của những món đồ trên mà “ dội ngược “. Thay vì vậy hãy làm việc và phấn đấu, để có thể sỡ hữu riêng những món đồ giống như Karik. Khi bạn cố gắng liên tục thì những gì nhận lại sẽ xứng đáng với thành quả mà bạn tạo ra.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.