Giày Việt Max x Biti's Hunter Street 2021: Cảm hứng Tự Hào Từ Miền Trung - Hoa Trong Đá

Giày Việt Max x Biti's Hunter Street 2021: Cảm hứng Tự Hào Từ Miền Trung - Hoa Trong Đá

Vào tối ngày hôm nay hãng giày Biti's đã công bố bộ sưu tập mới tiếp theo hợp tác với BBoy Việt Max có tên Bloomin' Central. Chủ đề lần này đưa chúng ta đến miền Trung, "khúc ruột" của tổ quốc. Vùng đất chịu nhiều thiệt thòi bởi thiên tai hay địa hình, nhưng vẫn sinh ra và nuôi dưỡng nên những người con vô cùng tài năng và lỗi lạc.


Sài Gòn - Hà Nội - Miền Trung 

Cảm hứng tự hào từ bản sắc Việt dưới bàn tay và hơi thở nghệ thuật đường phố của Việt Max được đa dạng biến tấu phong cách, đem đến cho những người yêu sản phẩm của Biti's Hunter 1 đôi giày 3 biến thể.


Bên ngoài thô ráp nhưng mở ra gấm hoa thổ cẩm đa dạng sắc màu – như hồn người miền Trung từ cơ cực vẫn lãng mạn đến sắc sảo, tài hoa, độc đáo đáng tự hào.


Vỏ trấu “thật”, lần đầu tiên được kết hợp vào đế, sần sùi nhưng đàn hồi chịu lực cao - Như vốn người miền Trung sống lạc quan kiên cường lại không ngừng vươn lên.


Tất cả đều được Chế Tác Tỉ Mỉ, Đa Chi Tiết - nhằm khắc họa khúc ruột khắc nghiệt nhưng đầy tinh hoa.


Không chỉ gói gọn trong tính sáng tạo và giàu thẩm mỹ mà bộ sưu tập lần này còn hướng đến việc đóng góp cho cộng đồng. Khi trên mỗi đơn hàng người mua sẽ góp phần ủng hộ 100.000 VNĐ để quyên góp vào quỹ hỗ trợ & phát triển cho các tài năng trẻ vượt khó Miền Trung. Và bạn đọc có thể ủng hộ hành động thiết thực và nhiều ý nghĩa này vào ngày 10/10 tới, lúc các sản phẩm bắt đầu được Pre Order.

Biti’s Hunter Street x VietMax | Bloomin' Central – niềm cảm hứng hội tụ từ sự lạc quan, tài hoa & tự hào bản sắc Miền Trung sẽ mở bán tại trang bán hàng của Biti's và độc quyền tại sàn thương mại điện tử Shopee.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.