Đừng quên hãng thời trang PUSW vẫn còn đó dòng sản phẩm cho các dân đường phố nhí

Đừng quên hãng thời trang PUSW vẫn còn đó dòng sản phẩm cho các dân đường phố nhí

Thời trang đường phố cho trẻ em trên thế giới những năm gần đây luôn là thị trường được các nhãn hàng đường phố lớn khai thác, khi mà mọi mặt đời sống đều được nâng cao những bạn nhí cũng được các ba mẹ chú trọng hơn cho việc ăn bận. 

Nhất là Việt Nam, theo thống kê 2017 thì dân số trẻ ở độ tuổi 15 chiếm khoảng 25,2%, cho đến 2019 tỉ lệ trẻ trong nhóm tuổi phụ thuộc là 33.2% ( nhóm dưới 15 tuổi) biến chúng ta thành một thị trường đầy tiềm năng, mỗi người đều có thể liệt kê ra các hãng nước ngoài hay nội địa lớn có sản phẩm cho trẻ em. Nhưng đặc biệt có lõi về đường phố Việt và lấy đó làm chất liệu cho sản phẩm như một số "Local" đang làm thì không hề nhiều một chút nào.

Nhưng cũng chỉ là một phần rất nhỏ trong bức tranh toàn cảnh, khi vẫn còn nhiều khía cạnh khác để các hãng "Local" Việt xem xét và quyết định xâm nhập vào thị trường này hay không. Và PUSW cũng có riêng cho mình một dòng sản phẩm mà chúng tôi nghĩ các ba mẹ nên xem qua. 


Với tên gọi PEACE Y'ALL KIDS, bộ sưu tập bao gồm những món như áo hay quần và các phối màu cơ bản đi kèm phần Graphic đầy tính độc đáo trở thành thương hiệu riêng của hãng trong tâm trí mỗi khách hàng, những hình ảnh in trên mỗi sản phẩm được gửi vào đó là tinh thần "Peace, Unity, Love and Having Fun". Tràn đầy năng lượng và sự vui tươi giống những bạn nhí của cộng đồng vậy.

Bên cạnh đó chất liệu vẫn được chọn lọc để đem đến một sản phẩm chất lượng cho người mặc, bao gồm các Size dành cho lứa tuổi từ 7-13. Nếu ba mẹ có nhu cầu hãy thử trải nghiệm các sản phẩm tại PUSW (Peace United Street Warriorz) và cho VHĐP được thấy một vài tấm ảnh ngoài phố của các bạn nhí với nhé.

 Một vài hình ảnh thêm từ BST:





Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.