Đoán giá chiếc đồng hồ Rapper Binz đeo trong Rap Việt - tiên lượng về một xu thế mới sắp thịnh hành

Đoán giá chiếc đồng hồ Rapper Binz đeo trong Rap Việt - tiên lượng về một xu thế mới sắp thịnh hành

Đã từ lâu gã trai hát nhạc Rap tình - Rapper Binz đã không còn xa lạ với những bộ cánh đắt tiền để tôn thêm vẻ ngoài vốn đã cực chất của mình.

Và gần đây, khi trở thành giám khảo của chương trình Rap Việt, Rapper nổi tiếng này cũng đã trình diễn một "cây" toàn đồ hiệu có giá không hề nhẹ.

Một thành viên tên Chồn của cộng đồng +84UC định giá bộ đồ của Binz tại Rap Việt

Tuy nhiên việc Rapper nổi tiếng mặc quần áo thì cũng đã được cộng đồng biết đến nhiều, còn trong bộ đồ của Binz có xuất hiện một chiếc đồng hồ Rolex 18238, theo giá của thành viên chia sẻ thì nó lên đến 17.000 USD - Trang sức đắt giá nhất trong bộ đồ này. Theo thông tin của chúng tôi tham khảo thì là hoàn toàn sát với các giao dịch trên thực tế, bởi dòng Rolex 5 số hiện đã dừng sản xuất và những sản phẩm của hãng này không còn sản xuất thì giá sẽ còn tăng tương đối đáng kể.

Có thể nói Rap Việt lên sóng, cộng với những bộ đồ bắt mắt của cả ban giám khảo lẫn các thí sinh khi tham gia chương trình, dự đoán về một tương lai sáng cho nghành thời trang đi liền với nền công nghiệp nhạc Rap vốn đã được chứng minh là rất thành công trên thị trường quốc tế này là hoàn toàn có thể.

Đi kèm với nó, tiên lượng về sự đi lên của một món đồ "bất ly thân" của người chơi nhạc Rap đó là đồng hồ đeo tay cũng sẽ có nhiều "tiến bộ", với sự phát triển của cộng đồng Rap hiện nay, việc sắp tới họ đeo những chiếc đồng hồ tiền tỷ lên sân khấu là không ai có thể ngăn cản.

Đó thực sự là điều mà ai cũng mong muốn, còn các bạn hãy cùng chờ xem, những dự đoán trên của chúng tôi không hề vô căn cứ.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.