Đây là 3 đôi giày xuất hiện trong MV Có Chơi Có Chịu của Rapper Karik

Đây là 3 đôi giày xuất hiện trong MV Có Chơi Có Chịu của Rapper Karik

MV Có Chơi Có Chịu của Karik kết hợp cùng với Only C đã ra mắt và tạo được tiếng vang lớn. Nhân dịp đứa con cưng của Karik đang oang tạc mọi nền tảng và bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam, VHĐP xin được gửi đến anh em thông tin về 3 đôi giày của Rapepr Karik đã xuất hiện trong Có Chơi Có Chịu. 

1. Nike Air Jordan 1 High Zoom CMFT Celestine Blue

Đầu tiên lại là một đứa con đến từ nhà Jordan. Karik mang Jordan đã nhiều lần, và thú thật là đôi khi nó như hình với bóng với anh. Và trong Có Chơi Có Chịu cũng không ngoại lệ. 


Đôi Jordan 1 này được ra mắt vào đầu năm nay. Phối màu của nó thì phải nói là tuyệt vời, thậm theo ý kiến cá nhân của tác giả thì nó còn đẹp hơn nhiều đôi Jordan 15.000.000 - 20.000.000 vnđ trên thị trường. Toàn thân đôi Celestine Blue được Nike khoát lên một bộ áo xanh làm tông chủ đạo. Phần gót là chất liệu da đã được gia công để tạo thành những mảng Wax trắng. Nike cũng không quên thêm vào những chi tiết màu vàng nổi bật nhằm tạo điểm nhấn. 


Điều thú vị nhất trên đôi giày này phải kể đến chính là cái Swoosh. Thay vì được làm bằng một miếng da nằm trồi lên như những đôi Jordan thông thường, thì Celestine Blue lại được trang bị một dấu Swoosh nằm chìm sâu xuống dưới. Nhìn xa thì có lẽ sẽ khó thấy được sự khác biệt, nhưng chỉ khi anh em cầm đôi giày này trên tay thì mới cảm nhận được độ tinh tế trong thiết kế.

Tuy đôi Jordan 1 Celestine Blue xuất hiện trong một cảnh quay ngắn và cũng không để lại ấn tượng gì nhiều, nhưng nó vẫn là một đôi giày tuyệt đẹp đúng không. nào. 

Giá bán: 6.000.000 - 7.000.000 vnđ

Vans OG Authentic LX x Sarah Andelman

Vans OG Authentic LX x Sarah Andelman là một trong 4 đôi được ra mắt vào ngày 8/3 vừa qua. Nhân dịp ngày Quốc Tế Phụ Nữ, Vans đã cùng với Sarah Andelman - Một  nhà thiết kế khá nổi tiếng đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang đường phố. 


Nhìn chung thì đôi giày này cũng đơn giản, không có gì đao to búa lớn cả. Toàn thân được bao bọc bởi những hoa văn màu xanh nhìn giống với lá cây. Phần đế giày thì được Vans điểm tô bằng màu xanh nước biển đậm. Trong Có Chơi Có Chịu, Karik đã phối nó cùng với bộ đồ cũng màu xanh lá trong phân cảnh ăn bánh cuốn, mang đến một sự đồng bộ cho tổng thể. 


Giá bán: trên dưới 2.500.000 vnđ. Hiện vẫn chưa thấy ai bán tại Việt Nam

Converse Chuck Taylor 1970s Hybrid Floral Hi Top  

Cuối cùng là chiến binh đến từ nhà Converse. Chuck Taylor 1970s thì có lẽ không có quá nhiều thứ để chúng ta nói về, bởi đôi giày này đã quá thông dụng. 


Về đôi Converse trong MV Có Chơi Có Chịu của Rapper Karik thì có phần hơi khác. Phần đế của nó được thiết kế hoạt tiết nhìn như những vệt sơn bị loang màu, mang đến một cái nhìn cũng khá nổi bật và giúp đôi giày đỡ bị nhàm chán. 


Đôi Converse Hybrid Floral xuất hiện trong khá nhiều phân cảnh, đặc biệt là từ giữa MV đổ về sau. Tuy nhiên, ấn tượng nhấn có lẽ vẫn là cảnh mà Karik đang bị trói buộc trong tơ nhện, và anh phải dằn vặt để thoát ra khỏi nó. Tiêt lộ thêm một điều khá thú vị là trong cảnh quay này Karik đã bị treo thật 100%, chứ không thề có kỹ xảo gì đâu đấy nhé. 

Giá bán: trên dưới 1.100.000 vnđ. 

Kết Luận

Và đó là tất cả những đôi giày đã xuất hiện trong MV Có Chơi Có Chịu của Rapper Karik. Nhìn chung thì mỗi đôi cũng không có gì quá đặc biệt, và anh em chỉ nên xem với tinh thần bổ sung kiến thức là chủ yếu. 

Tuy vậy nhưng Karik vẫn còn rất nhiều đôi giày đẹp, có thể là anh sẽ để dành cho những MV sau, hãy cùng nhau đón chờ nhé.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.