Dân chơi bóng đá nghệ thuật liệu sẽ mặc chiếc áo mới sau của hãng Kappa chứ ?

Dân chơi bóng đá nghệ thuật liệu sẽ mặc chiếc áo mới sau của hãng Kappa chứ ?

Bóng đá nghệ thuật với bóng đá tiêu chuẩn dù có nhiều điểm khác biệt nhưng điểm chung đều muốn thông qua trái bóng để truyền tải đến cho người xem tinh thần và những gì tinh túy nhất của người chơi.

Và cả cách ăn mặc cũng vậy khi những bộ đồng phục của bóng đá tiêu chuẩn còn được nhiều người chơi bóng đá nghệ thuật mặc lên người để tập luyện hay thi đấu bởi đó là đội bóng họ yêu thích hay chỉ đơn giản là bởi chúng đẹp.

Còn thời trang đường phố gần đây thì chứng kiến hằng loạt các cái tên như Palace hay Balenciaga đều có những sản phẩm dựa trên cảm hứng từ đồ bóng đá. Nên chẳng có lý do gì để những chất liệu như vậy không chỉ xuất hiện trên người chơi bóng đá nghệ thuật mà còn lan ra tới thời trang và nhiều bộ môn đường phố khác.


Tungage cùng mẫu áo Adidas của đội tuyển Đức khi biểu diễn

Còn nói về Kappa thì cuối tháng qua hãng cũng vừa cùng Patta (thương hiệu thời trang đường phố tại Hà Lan) cho ra mắt mẫu áo được "Retro" lại từ mẫu sân khách nổi tiếng của đội bóng A.C Milan mùa giải (88-89). Không có thay đổi gì nhiều ngoài việc phần Logo cũ đã được thay thế bằng Logo "Patta" ở ngực trái và đằng trước.

Nhưng chính điều ấy làm chúng ta cảm thấy có một nét gì đó vừa lạ mà vừa quen, và đôi khi cách làm ấy lại tiếp cận được nhiều khách hàng hơn bởi không chỉ bó buộc là dành cho Fan của đội bóng. Ngoài việc mặc đi tập hay đấu thì người mang vẫn có thể mặc ngày thường khi chọn một chiếc quần Short đi cùng chẳng hạn. 

 

----


Và theo quan điểm của VHĐP thì mẫu khá hợp khi vừa gợi nhớ lại yếu tố lịch sử huy hoàng của A.C Milan và dễ phối. Còn nếu các bạn nghĩ Kappa vẫn còn những món còn đẹp và xịn hơn thì hãy lên trang chủ của hãng tại Việt Nam và cho cộng đồng cùng thấy nào. Theo thông tin mới nhất thì hãng cũng đang Sale khá mạnh đấy.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.