Đã chán các thương hiệu quần áo nổi tiếng, hãng giày Clark chuyển qua hợp tác với Pokémon

Đã chán các thương hiệu quần áo nổi tiếng, hãng giày Clark chuyển qua hợp tác với Pokémon

Clark Wallabee vẫn luôn là con bài chủ lực của thương hiệu giày Clark từ bao lâu nay. Những năm gần đây, chúng ta chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của những đôi Wallabee khi nó được Clark ưu ái cho hợp tác với hàng loạt những ông lớn như: Stussy, Supreme, Aimé Leon Dore, Bape,...

Nhưng dù nó có được khoác lên mình lớp camo của Bape hay có cái box logo đỏ chót của Supreme thì tất cả đều cũng phải chào thua… trước độ dễ thương của phiên bản Clark Wallabee x Pokémon mới được ra mắt thời gian gần đây. 


Phiên bản Clark x Pokémon

Nếu như Clark Wallabee từ lâu đã được xem như là hiện thân của sự chững chạc thì nay, cái nét ấy đã phải tạm thời lui binh mà nhường chỗ cho một tí gì đó tinh nghịch và vui vẻ đến từ chú Pokémon Pikachu trứ danh, vốn đã là tuổi thơ của biết bao người xuất hiện trong đợi collab giữa Clark và Pokémon lần này.


Đôi giày vẫn giữ nguyên những đặc tính cơ bản của nó, từ phần da lộn với chất lượng hàng đầu cho đến cái dáng điệu moccasin trứ danh. Riêng toàn bộ phần thân của đôi Clark Wallabee nay đã được biết tấu với hình ảnh dập nổi của hàng chục chú Pikachu nhìn rất đáng yêu.

Bên hông đôi giày còn có một dấu ấn khác của series phim Pokémon đình đám, đó không gì khác ngoài quả cầu thu phục quái thú. 


Phiên bản Clark Wallabee Pikachu này có hai phối màu là đen và vàng. Tuy nhiên bản thân VHĐP lại nghiêng nhiều về phía màu vàng hơn, vì nó chính là màu đặc trưng của Pikachu từ bao đời nay. Hơn nữa, trên phiên bản màu vàng thì những hoạ tiết của đôi giày cũng được thể hiện rõ ràng hơn rất nhiều. 

Hiện nay, những đôi Clark Wallabee Pokémon phiên bản Pikachu này đã được mở bán chính thức trên website của Clark USA với giá 4.300.000 (180 đô la Mỹ). Bộ sưu tập còn có một phiên bản Wallabee Mist phiên bản Kids dành riêng cho các cu cậu nhỏ tuổi đáng yêu, nhưng hiện nay nó vẫn chưa được mở bán. 


Với những phiên bản đặc biệt như thế thì khả năng Clark Việt Nam mang về nước nhà sẽ là điều rất khó xảy ra. Tuy nhiên không phải vì vậy mà chúng ta không mong đợi khả năng này.

Còn nếu anh em nào đã ngất ngây trước độ dễ thương của những chú Pikachu trên đôi Clark x Pokémon thì hãy đặt mua trực tiếp tại website của Clark hoặc tìm cho mình một bên trung gian để order đi nhé. 

*ảnh: sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.