Converse Chuck Taylor All star 70 “ natural “ chính thức ra mắt dưới bàn tay của Kim Jones, nhà thiết kế từng tạo ra mẫu giày được Rapper Karik mang

Converse Chuck Taylor All star 70 “ natural “ chính thức ra mắt dưới bàn tay của Kim Jones, nhà thiết kế từng tạo ra mẫu giày được Rapper Karik mang

Nhà thiết kế người Anh Kim Jones đã hợp tác với Converse cho ra mắt 2 phiên bản hoàn toàn mới của đôi Converse Chuck Taylor 70. Thiết kế được Jones lấy cảm hứng từ Streetwear những năm 90s ở Anh quốc.

Kim Jones

Jones là một nhà thiết kế đình đám người Anh. Hiện anh đang nắm giữ vị trí giám đốc sáng tạo của Dior và Fendi. Anh cũng đã từng hợp tác với những hãng lớn như Nike và Jordan. Nổi bật nhất trong những thiết kế của Kim Jones có thể kể đến là đôi sneaker Dior x Air Jordan 1 đã được bắt gặp trên chân của Rapper Karik trong đêm chung kết Rap Việt.


Kim Jones x converse

Trong lần hợp tác lần này, Kim Jones đã mang đến những biến tấu mới lạ dựa trên đôi Chuck Taylor 70 cổ điển. Cảm hứng được lấy từ thời trang đường phố Anh vào thập niên 90s. Jones mang đến 2 phối màu đó là màu đen và màu beige.


Nổi bật nhất trong thiết kế của đôi giày là mảng TPU mờ xuyên thấu phủ ở phần thân trên. Lớp TPU được kéo dài từ phần heel tab dọc xuống phần xỏ dây giày. Bên dưới lớp TPU là chất liệu vải canvas thường thấy trên những đôi Chuck Taylor 70 quen thuộc.


Ngoài việc để trang trí thì lớp nhựa TPU còn có một công dụng ‘’ bí mật ‘’ khác là chống thấm nước một phần cho đôi giày. Tuy nhiên vẫn không khuyến khích các bạn đi mưa đâu nhé.

Phần đế dày cộm cũng là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng, góp phần tạo cho đôi giày thêm vẻ to lớn, hầm hố. Bắt kịp xu hướng với những đôi Chunky Sneaker đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây.


Kim Jones x Converse Chuck taylor 70 All Star hiện đã ra mắt ở trên trang chủ chính thức của Converse vào ngày hôm qua. Nó đã ngay lập tức Sold Out, điều đó đã khẳng định sự quan tâm của những Sneakershead dành cho lần hợp tác này cũng không thua kém gì lần hợp tác của Dior x Jordan Brand.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.