Chỉ với 3 đôi mới sau của Crocs, dân đường phố sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc phối dép cùng tất

Chỉ với 3 đôi mới sau của Crocs, dân đường phố sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc phối dép cùng tất

Tất đi cùng dép hay tất đi cùng Sandals là một điều không còn mới mẻ với thời trang đường phố và dĩ nhiên phong cách này luôn nhận được hai luồng ý kiến về việc có hợp hay không. 

Và với Crocs hãng vẫn luôn muốn đẩy mạnh xu hướng này và thay đổi cách nghĩ của mọi người về việc phối dép cùng với tất cũng đẹp không kém như với giày để dạo phố. Khi BST mới gồm 3 mẫu Crocs Classic đã chính thức được trình làng trên trang chủ của hãng. 


Mang đến ba phối màu chính bao gồm “Digital Aqua,” “Candy Pink,” và “White điểm đáng chú ý nằm ở phần thân trên được làm bằng cao su trong suốt có tác dụng chống nước cũng như tạo nên hiệu ứng bắt mắt, trong khi vẫn có khả năng gắn các Jibbitz lên như thường lệ.  


Điều này tính ra lại khá hợp với dân đường phố, khi cộng đồng chúng ta luôn có đầy tính sáng tạo trong phong cách của mình và luôn muốn thử những điều mới mẻ. Và nếu đã thích thì chỉ cần một đôi tất sặc sỡ mà bạn có ( miễn sao là hợp ), thì cam đoan là đôi dép có thể tạo ra chất nghệ và độc đáo như mong muốn.


Còn nếu không thích "Style" kiểu này thì vẫn có thể sắm riêng một đôi như bình thường và thoải mái Custom theo cá tính của mình giống như đôi Crocs của rapper Karik. Nào, hãy cùng cho cộng đồng xem khả năng biến hóa của các bạn khi mang mẫu Crocs này ra sao nhé vì lâu lắm rồi mới thấy hãng lại chơi thiết kế lộ thiên như vậy.   


Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm mọi người có thể truy cập tại trang chủ của Crocs tại Việt Nam.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.