Cận ảnh bộ Grillz kết hợp giữa nghệ sĩ Việt Max và nhà sản xuất trang sức Bi Nguyễn

Cận ảnh bộ Grillz kết hợp giữa nghệ sĩ Việt Max và nhà sản xuất trang sức Bi Nguyễn

Vào tối hôm qua nhà sản xuất trang sức khá nổi danh trong cộng đồng Hip Hop hiện tại là Bi Nguyễn đã giới thiệu bộ Grillz mới được bên anh hoàn thiện dựa trên thiết kế của nghệ sĩ/Bboy Việt Max.

Trích trên trang cá nhân của Bi Nguyễn, anh chia sẻ: "Đã mong rằng có cơ hội được làm grillz cho anh từ lâu , một người anh, người nghệ sĩ mà mình ngưỡng mộ... Một sự kết hợp nhỏ của Bi Nguyen Grillz & Jewelry for Peace United Street Warriorz and Mr. Việt Max." 

Bản thiết kế của ý tưởng

Sử dụng chất liệu vàng 14K nguyên khối, bề mặt hàm trên khắc họa Logo của PUSW, âm dương,... trong khi hàm dưới là chữ Hip Hop, từng chi tiết nhỏ được làm tay tỉ mỉ theo đúng nguyên tác của chủ nhân. Sau khi thực hiện hóa toàn bộ ý tưởng, dưới đây là chi tiết thành quả.



Khi góc nhìn nghệ thuật của nghệ sĩ nổi tiếng Việt Max kết hợp cùng sự lành nghề trong chế tác trang sức từ phía Bi Nguyễn thì không còn gì phải bàn về độ chất của bộ Grillz. Giống với cộng đồng dưới phương diện của người yêu cái đẹp, mong rằng chúng ta sẽ có cơ hội được thấy những sản phẩm trang sức khác giữa cả hai trong tương lai gần.

*ảnh từ Bi Nguyen Grillz & Jewelry

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.