Bóc bộ trang phục của Giám khảo Việt Max trong những tập đầu tiên trên VTV3 của Vietnam's Best Dance Crew, và lý do cần nói đến bộ đồ này

Bóc bộ trang phục của Giám khảo Việt Max trong những tập đầu tiên trên VTV3 của Vietnam's Best Dance Crew, và lý do cần nói đến bộ đồ này

Nhóm Nhảy Siêu Việt - Vietnam's Best Dance Crew đã chiếu tập đầu tiên tối hôm nay. Và tất nhiên cộng đồng được một phen dậy sóng do đã khá lâu mới có được một chương trình nhảy hoành tráng trên truyền hình.

Trong khi mọi người nói về các nhóm nhảy, thì hãy cùng chúng tôi giành một chút thời gian cho bộ quần áo của vị giám khảo đậm chất Hip Hop nhất của chương trình - BBoy Việt Max.


Sự sáng tạo vẫn được anh tận dụng tối đa, nhưng khác với những gam màu bắt mắt mà anh thường áp dụng. Bboy Việt Max diện một chiếc Blazer đến từ thương hiệu Dickes phối cùng quần có Form dáng Wide đồng màu đen.

Kết hợp với những món phụ kiện đi kèm như kính từ Omyl mũ Supreme & Kangol hay đôi Bitis Hunter Street trắng được Mix Match làm tăng thêm chiều sâu cho tổng thể. Tất cả đã tạo nên bộ trang phục đơn giản, nhưng không kém phần bắt mắt, tinh tế, phù hợp với cương vị là một Giám khảo có bề dày kinh nghiệm.


Vẫn là một lý do muôn thuở khi nhắc đến việc ăn mặc của người chơi Hip Hop, vậy cho nên hình ảnh của Giám khảo Việt Max được đánh giá là đủ gương mẫu cho các thí sinh dự thi có thể tham khảo. Từ đó có thể "tích thêm" sự ủng hộ từ phía anh, khi họ thi đấu ở trạng thái chỉn chu nhất.

Cũng có thể bạn đã bỏ qua yếu tố này, nhưng không sao, mới chỉ là vòng trình diễn ban đầu, hãy cân đối lại trong hành trình dài phía trước. Chúc bạn thành công với cuộc thi này.

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.