Biti's Hunter Street X Vietmax | Bloomin' Central phiên bản đồng xu cổ sắp sửa cháy hàng

Biti's Hunter Street X Vietmax | Bloomin' Central phiên bản đồng xu cổ sắp sửa cháy hàng

Sức hút từ bộ sưu tập Bloomin' Central giữa Biti's Hunter Street và nghệ sĩ Việt Max đặc biệt là phiên bản giới hạn đồng xu vàng cổ đã khiến cho dân tình rầm rộ đi săn đón. Tại Sài Gòn từ ngày 27/11, sẽ chỉ có một vài địa điểm cửa hàng của Biti's được bán phiên bản này. 



Mỗi một đôi  Biti’s Hunter Street Bloomin’ Central được thành hình từ những đôi bàn tay lành nghề tỉ mỉ trong từng chi tiết nhằm khắc họa, nâng niu những tinh hoa, bản sắc và con người nơi “khúc ruột” miền Trung, với phần mũ quai (upper) được làm thủ công, mẫu giày được gia cố chắc chắn để tạo nên 1 đôi giày 3 biến thể. Có thêm đồng xu cổ trên phiên bản càng thấy được sự kỳ công trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất mà nghệ sĩ Việt Max hay Biti's gửi gắm trong bộ sưu tập lần này.


Đồng xu Việt cổ hình tròn (tượng trưng cho trời) có lỗ giữa hình vuông (tượng trưng cho đất). Trời tròn đất vuông, trời ngoài đất trong tượng ứng với quẻ Thái trong Kinh Dịch chỉ sự thịnh vượng. Đồng xu khắc cách điệu bốn chữ Biti’s Hunter Street Central được bố cục theo bốn hướng Đông Tây Nam Bắc, như tứ trụ thể hiện cho tình đoàn kết vững vàng. (Chia sẻ từ nghệ sĩ Việt Max theo tham khảo từ sách Nghệ thuật Huế [L’Art à Hué], tác phẩm của Léopold Cadière (1869-1955).

Để trải nghiệm sản phẩm Biti's Hunter Street X Vietmax | Bloomin' Central phiên bản đồng xu vàng bạn đọc có thể đến địa chỉ đã được cung cấp. Hoặc tham khảo Website Biti's để đặt hàng cho mình phiên bản không giới hạn của bộ sưu tập Bloomin' Central.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.