BBoy Việt Max x Biti's Hunter Street: Lần đầu tiên ra mắt một mẫu giày cao cổ có tên VIETNAM ARISING

BBoy Việt Max x Biti's Hunter Street: Lần đầu tiên ra mắt một mẫu giày cao cổ có tên VIETNAM ARISING

Nối tiếp những cảm hứng về nhiều góc cạnh của di sản văn hóa Việt Nam, tối ngày hôm nay BBoy Việt Max và hãng giày đậm chất đường phố Bitis đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản tiếp theo có tên VIETNAM ARISING.

Đây là bộ ba đầu tiên có thiết kế cao cổ lấy cảm hứng từ “vị thế rồng bay", đặc biệt, biểu tượng Rồng được sáng tạo từ nét hoa văn Trống Đồng – vừa đại diện cho thế hệ trẻ vươn mình, vừa là sự song hành của bản sắc, sáng tạo Việt, và thương hiệu đại diện cho những tinh thần thử nghiệm mới mẻ ấy - Biti's Hunter.

Và Vietnam Arising đồng thời là bộ sưu tập đầu tiên sẽ được ra mắt ở các thị trường quốc tế chính thức của Biti's Hunter.

Theo chia sẻ của nghệ sỹ đường phố - BBoy Việt Max, thì đây là lần thứ 3 kết hợp với Bitis và thực sự rất nhiều áp lực để tạo ra bộ 3 sản phẩm lần này.

Bộ sưu tập thứ 3 thiết kế cho Biti’s Hunter. Lần nào cũng đầy áp lực, lần 2 khó hơn lần 1, lần 3 khó hơn lần 2. Bản tính luôn muốn làm mọi thứ tốt hơn và khác biệt hơn.
Cái khó là ngoài những yếu tố thiết yếu về thiết kế thẩm mỹ, chất liệu, tính năng,...thì đối với một thương hiệu Việt, đặc biệt là Biti’s thì tinh thần Tự hào người Việt luôn được đặt lên hàng đầu.
Chính vì vậy sau bộ sưu tập 1 và 2 là những nét đường phố của Sài Gòn, Hà Nội thì ở bộ sưu tập lần này “Vị thế Rồng Bay” đã trở thành cảm hứng cho tôi thiết kế lần này.
Nói thì dễ nhưng biến con Rồng thành con Rồng của Việt Nam quả thực là điều trăn trở, khó khăn nhất. Không biết bao nhiêu bản thiết kế vẽ ra rồi bỏ đi...ngày qua ngày, tháng qua tháng...
Cuối cùng những hoạ tiết của Trống Đồng đã trở thành chất liệu để tôi sáng tạo nên con Rồng của bộ sưu tập lần này.

Thực sự là một tin tức đáng mừng ngay đầu năm 2021 dự kiến nhiều khó khăn, nhưng không có gì là không thể, khi chúng ta luôn có những cảm hứng tự hào để cùng vươn mình hướng tới những thành công, khi được thấy những sản phẩm như VIETNAM ARISING.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.