Bboy Mini Ben - Khi đam mê song hành từ điệu nhảy cho đến những kiểu tóc

Bboy Mini Ben - Khi đam mê song hành từ điệu nhảy cho đến những kiểu tóc

Được biết đến là một trong những BBoy nhảy lâu năm của cộng đồng Hip Hop Sài Gòn, ngoài việc dành thời gian cho nhảy Breaking anh còn được mọi người biết đến là người sáng lập tiệm tóc - Ben Clipper tại Gò Vấp. 


Thành lập được khoảng 4 năm, tiệm tóc của Mini Ben phục vụ cho phái mạnh những kiểu tóc mang phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại. Theo dõi quãng thời gian hoạt động vừa qua, nhận thấy có hai hoạt động đáng chú ý sau từ "Ben Clipper" mà bạn có thể xem qua để hiểu hơn về thương hiệu của chàng BBoy đến từ Big South hoặc đang tìm kiếm chỗ để "bổ một quả đầu" mới.

 Xuất hiện với kiểu tóc Dreadlock trong MV của Yuno Bigboi      


Khai giảng khóa 8 Ben Clipper 

Không riêng gì thế giới, sợi dây liên kết của các tiệm cắt tóc nam Barbershop với cộng đồng đường phố đã được hình thành và phát triển khắp Việt Nam. Cái chất của loại hình này không chỉ giúp lan truyền rộng rãi đến với công chúng về nền văn hóa mà người sáng lập đang theo đuổi mà còn góp phần đóng góp lợi ích cho xã hội cụ thể ở đây là các kiểu tóc "sang xịn mịn".

Mọi người thường nghĩ khi làm một việc gì đó khác thì sẽ bỏ quên Hip Hop nhưng đối với Mini Ben thì việc mở tiệm cắt tóc nó giúp mình trưởng thành và có trách nhiệm hơn cho bản thân và chính cộng đồng của mình. Anh tâm sự, trước đây thường chỉ được gặp các anh em Hip Hop khi đi tập luyện hay các giải đấu. Nhưng bây giờ tiệm tóc cũng là nơi mà Mini Ben kết nối chia sẻ và làm đẹp cho các anh em Hip Hopper khác. Thời gian gặp các anh em nhiều hơn, vui hơn và không có gì tuyệt vời hơn là được phục vụ cho chính cộng đồng của mình.

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.