Bất ngờ mà adidas dành cho người dùng trong đôi adidas Nizza RF

Bất ngờ mà adidas dành cho người dùng trong đôi adidas Nizza RF

adidas Nizza RF - Một trong những “cựu chiến binh” của nhà adidas đã từng làm mưa làm gió vào thập niên 70s, nay đã được adidas hồi sinh và khoác lên mình màu áo mới. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng bên trong đôi adidas Nizza RF này còn có một điều bất ngờ mà hãng ba sọc dành tặng cho mọi người. 

Điều bất ngờ đó chính là trong đôi giày có một phần QR code, mà nếu anh em dùng chiếc điện thoại thông minh của mình để quét vào, thì nó sẽ cung cấp cho chúng ta chi tiết tất tần tật về quá trình tạo ra những đôi adidas Nizza RF. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu để làm nên đôi giày, cho đến khi tạo ra một đôi giày adidas Nizza RF hoàn chỉnh. 


Được biết, đây không phải là lần đầu mà adidas dành tặng cho người tiêu dùng những bất ngờ bằng cách này. Từ vài năm trước, thương hiệu này đã đưa mã QR code lên những đôi giày chạy bộ adidas Pureboost 19, mà nếu quét vào thì nó sẽ dẫn cho chúng ta đến với một playlist nhạc dành riêng cho tập luyện thể thao. Và giờ đây, adidas lại áp dụng “tuyệt chiêu" lên đôi adidas Nizza RF để dành tặng cho chúng ta thêm nhiều điều thú vị. 

Nói qua một ít về ngoại hình của adidas Nizza RF thì phải thú thật là đôi giày nhìn rất đẹp, với những nét cổ điển không thể lẫn vào đâu được trong thiết kế của những đôi giày đến từ thập niên 70s - Một thiết kế với những đường nét đơn giản, dễ mang, có thể phối với mọi trang phục. 


Chất liệu của adidas Nizza RF đa phần được cấu thành từ nhựa đã bị bỏ đi. Tiêu biểu là phần upper được dệt nên từ sợi Parley Ocean Plastic - Một loại sợi mà adidas phát triển trong vài năm qua, được dệt nên từ rác thải nhựa được thu thập trên đại dương. Khi xưa, chất liệu thân thiện với môi trường này chỉ được hãng ba sọc cho lên những đôi giày trong dự án adidas x Parley. Nhưng hiện nay, nó đã xuất hiện trên những đôi adidas Nizza RF. 

adidas Nizza RF hiện nay đang được adidas Việt Nam phân phối chính thức, với giá 2.000.000 vnđ. Tuy nhiên mọi người nên nhanh tay lên, vì một vài size đã bắt đầu bán hết. VHĐP sẽ để được link sản phẩm tại đây, đừng ngần ngại mà tậu một đôi để đi trong những chuyến du lịch hè sắp tới nhé.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.