Bape tung ra phiên bản adidas Forum Low kỷ niệm 30 năm thành lập

Bape tung ra phiên bản adidas Forum Low kỷ niệm 30 năm thành lập

Sau khi phát hành tác phẩm nghệ thuật thì giờ đây BAPE đã tiếp tục cùng "ba sọc" ra mắt một phiên bản adidas Forum Low, nhằm kỷ niệm chặng đường 30 năm hình thành và phát triển của hãng. Đợt hợp tác lần này cũng đánh dấu chặng đường kéo dài 2 thập kỷ mà BAPE và adidas đồng hành cùng nhau. Nếu ai còn nhớ thì lần hợp tác đầu tiên của họ diễn ra vào năm 2003, với phiên bản Super Ape Star. 

Super Ape Star

Phiên bản adidas Forum được trang bị họa tiết ABC rằn ri đã làm nên thương hiệu của BAPE, phối cùng với chi tiết da màu trắng ở Toe Box. Đôi giày cũng được trang bị một phần quai dán (Strap) kèm theo. 



Một chi tiết khá thú vị là trên phần xỏ dây có sự xuất hiện của con số 30, tượng trưng cho kỷ niệm 30 năm thành lập của BAPE. Trên lưỡi gà của chiếc giày bên trái cũng có chi tiết tương tự. 



Nhìn chung thì phiên bản adidas x BAPE đánh dấu chặn đường 30 năm BAPE thành lập này cũng không có gì quá đột phá, và đôi giày chỉ mang giá trị kỷ niệm là chủ yếu. Tuy nhiên phiên bản này đã được trang bị hoạ tiết ABC Camo - biểu tượng “iconic" nhất của BAPE, vậy thì cũng đã quá đủ rồi. 

Đôi Forum Low này dự kiến sẽ phát hành vào 20/5 tới, với giá 4.700.000 vnđ (200 USD) thông qua một số đơn vị bán lẻ được BAPE chỉ định. Sau Forum Low thì không biết liệu ông lớn này có chuẩn bị thêm gì cho người hâm mộ nữa hay không. Mọi thông tin thú vị sẽ được VHĐP cập nhật trong thời gian tới. 

Peace and Love, 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.