BAPE đã thu về hơn 19 tỷ kể từ khi mở bán các tác phẩm nghệ thuật kỷ niệm 30 năm thành lập

BAPE đã thu về hơn 19 tỷ kể từ khi mở bán các tác phẩm nghệ thuật kỷ niệm 30 năm thành lập

BAPE GALLERY - một nhánh nhỏ chuyên về mảng nghệ thuật của A BATHING APE khởi đầu cho triển lãm kỷ niệm 30 năm thành lập của hãng bằng một chuỗi 13 tác phẩm nghệ thuật. Đáng chú ý là sau khi mở bán, bộ sưu tập đã thu về khoảng doanh thu khổng lồ, gần 19 tỷ đồng (800.000 USD). 


Những tác phẩm này được thực hiện bởi 12 nghệ sĩ mới nổi. Qua óc sáng tạo những nghệ sĩ, “tinh thần BAPE" được thể hiện một cách rất rõ nét, từ cái cách mà họ vẽ mấy cái “đầu khỉ" thoát ẩn thoát hiện trong hoạ tiết Camo, cho đến sự hỗn loạn, phá cách thường thấy ở BAPE, tất cả tạo thành một tổng thể rất tuyệt vời. 



Được biết, để chuẩn bị cho buổi triển lãm, BAPE đã giao hàng loạt các hoạ tiết khác nhau, sau đó, người nghệ sĩ sẽ phải tự cách điệu chúng sao cho hợp với “tinh thần BAPE" nhất có thể. Và như chúng ta đã thấy, họ đã không làm cho BAPE, cũng người hâm mộ phải thất vọng. 



Triển lãm hiện đang diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Với một khởi đầu tương đối thuận lợi, BAPE tuyên bố sẽ phát hành thêm một vài tác phẩm nghệ thuật với số lượng giới hạn, dự tính là 300 bảng in cho mỗi một bức vẽ. Những tác phẩm này được BAPE in bằng công nghệ in vi mô, giúp bảo toàn gần như mọi chi tiết trên bản gốc. Và thương hiệu này cũng không quên “nhá hàng" rằng số tác phẩm hạn lượng này sẽ có giá trị sưu tầm cực kỳ cao.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.