Ảnh lên chân của mẫu giày New Balance XC-72 vừa cập bến Việt Nam

Ảnh lên chân của mẫu giày New Balance XC-72 vừa cập bến Việt Nam

Năm 2020 đến hiện tại được xem là thời gian mạnh mẽ nhất của New Balance trong suốt một thập kỉ qua, lý giải cho điều đó một phần từ những phiên bản Collab làm sống lại tinh thần Retro cùng với nhiều cá nhân và thương hiệu mới, đem đến sự đa dạng và sáng tạo của nhiều bộ óc, bớt đi việc, theo con đường cũ giống thị trường, khi hợp tác với nhiều thương hiệu đã tạo được tên tuổi lớn. Quy chung lại đều hướng đến một hình ảnh mới trong nền văn hóa sát mặt đất. 

New Balance XC-72 cũng vậy, khởi đầu là với thương hiệu thời trang Pháp Casablanca bằng phiên bản đầy màu sắc. Tiếp nối tại New Balance Việt Nam XC-72 sẽ đem đến phối màu xám truyền thống vẫn là trên những cải tiến giống trước đó.


New Balance XC-72 & Casablanca 

Là sự kết hợp của 3 mẫu  XC15, 375 và 620, phần mũi được lấy cảm hứng từ các mẫu xe thể thao thường xuất hiện trên đường phố Monaco vào thập niên 70s, da lộn và vải Mesh đi cùng phần đế cao su. Còn chất lượng thì những sản phẩm của New Balance ít khi nào làm các khách hàng thất vọng và khi lên chân thì mẫu sẽ như thế này.

Sản phẩm hiện đã được giới thiệu tại trang chủ của New Balance Việt Nam với tầm giá rơi vào khoảng hơn 3 triệu một chút. Nếu quan tâm, VHĐP sẽ để đường dẫn TẠI ĐÂY cho mọi người. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.