adidas YEEZY Foam Runner mới đã có trong tuần này, mẫu giày đáng chú ý thứ hai của hãng

adidas YEEZY Foam Runner mới đã có trong tuần này, mẫu giày đáng chú ý thứ hai của hãng

Một thiết kế mới đến từ Kanye West và adidas trong tuần với tên gọi "Yezzy Foam Runner". Trong lần này sản phẩm được gửi đến phối màu MX Cream Clay, được làm bằng chất liệu EVA và tảo biển cùng thiết kế liền mạch, không có lưỡi gà hãy dây giày. Đem đến trọng lượng nhẹ, êm ái cũng như thân thiện với môi trường.

Điểm đáng chú ý là dáng bên ngoài không hề giống bất kì mẫu nào khác có trên thị trường, cũng vì vậy cũng có nhiều luồng ý kiến nói rằng đây không phải là giày mà là Sandal hay "nói vui" là dép tổ ong. Nhưng dù sao trông cũng rất độc và lạ và bài viết này tác giả xin được gọi đây là giày.

Sau đây hình ảnh của mẫu giày Yezzy Foam Runner.




Sản phẩm sẽ chính thức được mở bán trực tuyến tại adidas Việt Nam vào ngày 2/8 tới. Mọi thông tin về giá cả và sản phẩm xin vui lòng truy cập theo đường dẫn TẠI ĐÂY

Bên cạnh đó, phiên bản adidas Superstar Lego mang được sau bao chờ đợi cũng vừa cập bến trước đó không lâu với giá bán 3.500.000 VNĐ TẠI ĐÂY. Nếu có nhu cầu hãy chọn cho mình một đôi nhé mọi người hai sản phẩm lần này để sưu tập hay để mang cũng đều rất tuyệt.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.