Cận cảnh đôi adidas superstar phiên bản LEGO sắp ra mắt, một trong những bản "Collab" đáng mong chờ nhất năm nay

Cận cảnh đôi adidas superstar phiên bản LEGO sắp ra mắt, một trong những bản "Collab" đáng mong chờ nhất năm nay

Trái với những dự đoán ban đầu của cộng đồng về việc LEGO sẽ cùng adidas cho ra mắt những sản phẩm với sự kết hợp của cả hai như mọi lần.

Nhưng trong ngày 1/7 tới, phiên bản giày adidas dựa trên nguyên tác mẫu adidas Superstar mõm sò huyền thoại sẽ chính thức được 100% hóa LEGO.

Vẫn là những chi tiết đã in sâu trong tâm trí của giới đường phố như họa tiết ba sọc, mõm sò hay trefoil, mẫu giày mô hình này có kích thước cao hơn 12 cm dài 27 cm và ngang 9cm cũng như dựa trên một số size giày thật như ( UK 7 / EU 40 2/3 / US 7 1/2 ).

Đi kèm với đó là 731 mảnh gạch và dây giày, người sở hữu có thể chọn lắp ráp lại thành chiếc giày bên trái hoặc bên phải và cũng có thể tự "Custom" mẫu adidas mõm sò độc đáo cho riêng mình. Và sau đây là một vài hình ảnh.  




Thật sự là một nước đi đầy tính độc đáo của cả hai hãng khi thông qua tính nghệ thuật của bộ môn Lego nhằm tôn vinh một mẫu giày biểu tượng của văn hóa đường phố.

Bởi đã lâu chúng ta mới lại thấy nét đẹp của mẫu adidas Superstar mõm sò xuất hiện theo một cách trọn vẹn và đầy tính nghệ thuật đến vậy. Và chắc chắn người hâm mộ của cả adidas và LEGO sẽ khó lòng mà bỏ qua với phiên bản lần này. 


Và tất nhiên mọi người sẽ không thể mang vào như một đôi adidas Superstar bình thường, nhưng cũng đừng lo bởi "giang hồ đồn" thì vẫn còn một phiên bản trong lần Collab này nữa, nhưng vẫn chưa biết sẽ được cập nhật tại thời điểm nào. Khi trên trang chủ, phiên bản 100% LEGO đang được bán với giá 90 Usd hơn ( 2 triệu).

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.