7 mẫu áo in hình Rapper đủ để dân đường phố mặc nguyên tuần, trong đó 2 mẫu đang có mặt tại Pull & Bear Việt Nam

7 mẫu áo in hình Rapper đủ để dân đường phố mặc nguyên tuần, trong đó 2 mẫu đang có mặt tại Pull & Bear Việt Nam

Những mẫu áo được thiết kế mặt trước bằng việc in hình các Rapper đã không phải điều gì xa lạ với thời trang đường phố, loáng thoáng đâu đó chúng ta có thể thấy một vài Rapper nổi tiếng từ nước ngoài hay những người anh em khác trong cộng đồng chúng ta mặc khi dạo phố.

Nhưng cảm hứng đôi khi là bất chợt, bỗng một buổi sáng thức dậy và loay hoay lục lại một bài của Tupac để nghe chẳng hạn, lúc đó cảm xúc dâng trào và tràn đầy phấn khởi thì việc chọn đồ nào đi cùng để giữ "Mood" cho một ngày dài phía trước hay muốn một chút khác biệt trong phong cách của mình thì hãy cứ thử 7 mẫu áo sau đây mà VHĐP gợi ý bạn tham khảo. Chắc chắn chúng sẽ khá hiệu quả.


Beams & Insonnia Projects Eminem


Pull & Bear Tupac, The Notorious B.I.G


Urban Outfitters Ice Cube, Eazy E

Balenciaga x Yeezy DMX

Cả tuần không thể lúc nào cũng mặc những chiếc áo tay ngắn được nên mẫu cuối VHĐP xin giới thiệu với các bạn một chiếc tay dài để đổi gió cũng như phòng thời tiết trở trời và hai mẫu của Pull & Bear vẫn đang có tại các cửa hàng của hãng tại Việt Nam.

Và cho dù là không còn mới, nhưng với thời trang đường phố mỗi chiếc áo giống vậy đều có câu chuyện của riêng Rapper đằng sau đó mà hãng muốn gửi gắm và cũng có thể là câu chuyện do chính người mặc tạo nên. Cho nên đừng quá lo lắng về việc "Trend" hay không nhé.  

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.