New Balance ra mắt liên tục hai phối màu xám trong sự kiện "Grey Day", nhưng đâu mới thực sự là đôi mà các Skater mong chờ trong ngày này

New Balance ra mắt liên tục hai phối màu xám trong sự kiện "Grey Day", nhưng đâu mới thực sự là đôi mà các Skater mong chờ trong ngày này

Kể từ khi ra mắt mẫu New Balance 990 với phối màu xám cùng mức giá kỷ lục thời điểm đó và một năm sau đó là mẫu 554, hàng loạt những phiên bản tiếp theo mang phối màu "xám" cùng Logo chữ N được in bên cạnh đã in sâu vào tiềm thức của nhiều người và là nét đặc trưng mỗi khi nhắc về hãng.  

Hằng năm, nhằm kỷ niệm hiệu ứng từ phối màu đem lại, New Balance "Grey Day" sẽ được tổ chức bằng việc tung ra các mẫu giày để gửi tới các tín đồ. Trong tháng 5/2021, tại Việt Nam cộng đồng đã chứng kiến hai mẫu NB 554 và NB 57/40 được New Balance Việt Nam bổ sung vào bộ sưu tập "Grey Day".

Mẫu New Balance 554 vẫn giữ vẻ Classic vốn có

Chưa ngừng lại ở đó phối màu xám vẫn tiếp tục được "Retro", nhưng lần này là lên đôi Numeric 1010 ( mẫu Pro Model dành cho vận động viên trượt ván Tiago Lemos). Tuy đã được ra mắt cách đây 5 ngày (theo một số thông tin). Nhưng tại thị trường Việt Nam vẫn chưa thấy hãng có bất cứ công bố nào về việc sẽ tiến hành mở bán.

Điều này ắt hẳn sẽ khiến không ít các Skater thích sản phẩm của hãng nóng lòng chờ đợi, vì mẫu Numeric 1010 luôn được đánh giá sẽ đem đến độ thoải mái, cảm giác Board Feel tốt, cũng như công nghệ hấp thụ và giảm lực sẽ giúp bảo vệ cho bàn chân khỏi những cú "Land" từ cao đặc biệt là phần gót.  

Numeric 1010 V1

Vẫn chưa biết có một cú hích bất ngờ nào sắp tới sẽ được New Balance Việt Nam dành tặng cho các Skater hay không. Nhưng nếu cần nhanh một đôi New Balance để trượt đỡ, các bạn cũng có thể tham khảo thử mẫu 554 đang được VĐV người Brazil thuộc New Balance Numeric - Tiago Lemos sử dụng. 

Tiago Lemos with New Balance 554

Thông tin chi tiết thêm về sản phẩm có thể truy cập Tại đây.

*Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.