10 khoảnh khắc Boot Timberland đồng hành cùng lịch sử Hip Hop

10 khoảnh khắc Boot Timberland đồng hành cùng lịch sử Hip Hop

Thời tiết chuẩn bị vào đông, và sẽ không có đôi Boot nào hợp lý hơn Timberland cho tủ đồ của bạn.

Mặc dù nhạc Rap đã có nhiều sự thay đổi đáng kể trong những thập kỷ qua, nhưng Boot Timberland vẫn luôn trường tồn ở đó, đồng hành cùng nhiều ngôi sao Hip Hop trong những sản phẩm âm nhạc, lẫn bước ngoặt sự nghiệp của họ. Suốt hơn 2 thập kỷ, vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu. 

1. Mobb Deep - “The Infamous” (1994)  


Mobb Deep - Nhóm nhạc Rap nổi tiếng đầu những năm 90. Mobb Deep, những người có phong cách Gangster trên đường phố không chỉ luôn diện Boot Timberland, mà còn cả áo Parka camo, mũ Bucket và khăn Bandana. Bức ảnh này chứng minh rằng bất kỳ ai cũng có thể trông ngầu trong một đôi Timberland 6 inch.

2. The Notorious B.I.G


Biggie đã nhắc đến Timbs thường xuyên trong lời bài hát của anh ấy, đến nỗi nghĩ đến Biggie người ta nghĩ ngay đến Boot Timberland!

Một số lời nhạc của Biggie:

"Doesn't make sense goin' to heaven with the goodie goodies / Dressed in white, I like black Timbs and black hoodies" - “Suicidal Thoughts”

"I keep them in flavors like Timbos and Girbauds" - “Friend of Mine”

3. Ailyah (2000)


Aaliyah là người đã chứng minh Boot Timberland là dành cho cả nam và nữ. Ngôi sao R&B quá cố được biết đến là một Rapper có sức lôi cuốn, sự tự tin và khả năng mặc bất cứ thứ gì lên cũng khiến nó trông thật ngầu.

4. Swif-N-Wessun - "Wrekonize" (1995)


“Timbs all seasons for ass kickin' reasons" - lời bài hát “Wrekonize”.

Đúng vậy, không chỉ dùng để mang vào mùa đông, Timberland là một đôi Boot quá đẹp để có thể dùng quanh năm.

5. Tupac và Rosie Perez tại Soul Train Music Awards (1993)


Quay lại thời 2Pac và Rosie còn là một đôi, họ đã cùng nhau tham dự Giải thưởng m nhạc Soul Train '93 một cách đầy phong cách. Đôi Boot Timberland mà anh chọn mang kết hợp với Set đồ Denim trông vẫn luôn hợp thời đến tận ngày nay.

6. Tupac Shakur - Giáng sinh những năm 80


2Pac có duyên với Timberland ngay cả trước khi anh trở thành Rapper. Anh ấy bẩm sinh quả thật đã là một người tạo ra xu hướng.

7. Cam'Ron (2003) - Timberland hồng


Một trong những Rapper phong cách nhất mọi thời đại, Cam'Ron đã sử dụng Boot Timberland và biến nó thành màu hồng - một màu chưa từng mang lại cảm giác “Gangster" cho đến khi Cam'Ron sử dụng.

8. Wu Tang Clan


Một nhóm nhạc Rap gồm mười thành viên, và họ đã sở hữu rất nhiều đôi Boot Timberland trong hơn 20 năm qua!

9. Manolo Blahnik - "Giày cao gót Timberland" (2001)


Năm 2001, Timberland trở thành thời trang cao cấp nhờ nhà thiết kế Manolo Blahnik, và các cô gái đã mất trí vì chúng. Sau đó, J-Lo đã tiếp tục tạo nên cơn sốt trong Video bài hát "Jenny From The Block", khiến cô gái trẻ Kim Kardashian phải vay tiền từ bố cô để mua một đôi giày và bán chúng trên eBay!

10. Kanye West (2013)


Kanye đã mang Timberland tại Tuần lễ thời trang New York 2013. Và như những năm 90, thì ngày nay hầu hết mọi ngôi sao Hip Hop đều mang chúng. Từ Rihanna, đến ASAP Rocky đến Young Thug. 

Boot Timberland sẽ tồn tại mãi mãi!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.