Yo Sister - “Ngày chị em trượt ván” đầu hè 2022

Yo Sister - “Ngày chị em trượt ván” đầu hè 2022

Tiếp nối thành công ngoài mong đợi của năm 2021, Yo Sisters là sự kiện được sáng lập bởi PUSW với mong muốn được mang đến nhiều hơn những sân chơi dành riêng cho chị chị em em.

Năm nay, giải đấu Yo Sister 2022 - Skateboarding Contest tiếp tục được diễn ra vào Chủ Nhật ngày 05 tháng 6 vừa qua tại Tượng đài Lenin - thủ đô Hà Nội. Sự kiện được tổ chức bởi Skater Girls Vn với PUSW là nhà tài trợ chính đã thành công mỹ mãn. Và để dành được những giải thưởng khủng nhất, các chị em đã không ngại bước ra khỏi vùng an toàn và thể hiện những kỹ thuật khó nhằn. 


Những cô gái xinh đẹp đã xuất sắc giành được giải thưởng năm nay

Sau những giờ phút thi đấu nảy lửa thì giải nhất của màn thi GAME OF SKATE năm nay gồm 2 triệu đồng tiền mặt, 1 áo PUSW, 1 Deck Mỹ, 1 áo Freaker và một đôi adidas forum đã thuộc về bạn Đào Thu Uyên ( @daothuyeah ). Còn danh hiệu BEST TRICK thì đã được bạn Phạm Thanh Hương ( @ttyl.oxo ) ẵm trọn. 


Luật chơi thú vị và đầy thử thách

Tuy là giải dành riêng cho phái nữ nhưng anh em có thể thấy cũng có khá nhiều các cậu trai xuất hiện trong những khung hình. Điều đó đã nói lên được sự thành công của giải đấu khi nó đã thu hút thêm cả phái nam đến để chung vui và cổ vũ cho những cô gái xinh đẹp.


 “Cánh mày râu" cũng không cưỡng lại được sức hút của cuộc thi

Để góp phần khiến Yo Sister 2022 diễn ra thành công thì chúng ta cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đơn vị tổ chức Skater Girls Vn cùng những nhà tài trợ PUSW, 9813oard Shop và Freakers. Đáng chú ý nhất là hãng thời trang PUSW với tổng giá trị tài trợ lên đến 15 triệu đồng. 

Hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều những giải đấu bùng nổ và những sân chơi lành mạnh cho các chị em (và cả các anh em) như thế này để cộng đồng trượt ván Việt Nam càng ngày càng phát triển.


Cùng đón chờ 2023 xem Yo Sister sẽ lại mang đến cho mọi người những điều thú vị gì nữa nhé! 

Và cũng đừng quên theo dõi các Group của các chị em dưới đây để cập nhật những sự kiện mới nhất nhé: 

Group Yo Sisters: shorturl.at/jpDT9

Fanpage Skater Girls VN: shorturl.at/ntHYZ

Tag: Yo Sister 2022, Skateboarding contest, PUSW, 9813oard Shop, Freakers




Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.