Việt Max tham gia chương trình "Sàn đấu vũ đạo" nhận xét về màn trình diễn sử dụng Locking và Popping.

Việt Max tham gia chương trình "Sàn đấu vũ đạo" nhận xét về màn trình diễn sử dụng Locking và Popping.

Mùa đầu tiên của chương trình truyền hình về nhảy và phát sóng lần đầu tiên vào 12/6 - Sàn Đấu Vũ Đạo đã diễn ra vòng bán kết thứ 2 vào tối ngày hôm nay. Đáng chú ý, trong lần này ở vị trí giám khảo khách mời là sự xuất hiện của BBoy Việt Max.

Với chủ đề Retro, Việt Max đặt riêng tiêu chí chấm điểm cho vòng đấu, bằng mong muốn được thấy sự biến đổi giữa cái cũ và cái hiện tại của các thí sinh, cũng như biến đổi làm sao để các giám khảo có thể nhìn được cái mới trong đó là gì".   


Với những tiết mục được đầu tư từ 5 đội thi để làm sống lại những điều xưa cũ, trong đó phần thi thứ hai của đội Thiều Bảo Trang và Dương Anh Mỹ sử dụng kĩ thuật của Popping và Locking, kết thúc màn trình diễn, Việt Max đánh giá cao tinh thần của thí sinh khi đã sử chất liệu từ hai bộ môn cho màn diễn, tuy nhiên anh cũng nói thêm, nhưng vẫn còn thiếu một chút bản sắc đặc trưng của Retro trong bài diễn, cụ thể là phần trang phục.


Góc nhìn thẳng thắn, và đúng trọng tâm của Việt Max, để các thí sinh hiểu tầm quan trọng và rút kinh nghiệm trong việc "hóa thân vào không gian", để bài diễn có thể trở nên hiệu quả và bùng nổ hơn. Cũng trong cùng ngày phát sóng, Việt Max mới đây vừa gửi lời chúc đến các nghệ sĩ và biên đạo trong chương trình.

Thân chúc các bạn nghệ sĩ và biên đạo luôn tìm được những người đồng hành, trải nghiệm, chia sẻ cùng nhau phát triển trên con đường nghệ thuật. Cho dù loại hình nghệ thuật hay con người khác nhau thì chúng ta vẫn luôn hướng về 1 cái đích là mang lại những điều tích cực và làm đẹp cho cuộc sống. Thế nên cứ vững bước để viết lên câu chuyện của chính mình các bạn nhé.
🙌❤️🙌
Việt Max
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.