Tôi nhảy để trở thành phiên bản tốt nhất - Bgirl Flavor

Tôi nhảy để trở thành phiên bản tốt nhất - Bgirl Flavor

Có nhiều cách để trở thành "Phiên bản tốt nhất" của chính mình. Còn với Flavor của nhóm BigSouth đó là Breaking, khi từng niềm vui, cơ hội, khó khăn,... đều hiện hữu trong từng bước nhảy, mà qua đó giúp cô từng ngày hoàn thiện bản thân và tiến gần hơn đến với mục tiêu của mình.

  

PV: Xin chào Flavor! Rất vui khi được trò chuyện cùng bạn. Hãy mở đầu chương trình với lời giới thiệu đôi chút về mình ?

Flavor: Chào VHĐP và bạn đọc đang xem Galz Run The Streetz mình là Flavor (tên thật là: Võ Thanh Hương). Mình và Breaking đã gắn bó với nhau được 8 năm rồi.


Pv: Với bất kì ai cũng vậy chúng ta đều có câu chuyện riêng đến với đam mê. Quay ngược thời gian một chút cơ duyên nào đã đưa Flavor đến với nhảy ?

Flavor : Cũng là một sự tình cờ bởi mình đến với Breaking do bị thu hút bởi những điệu nhảy khi lần đầu tiên xem bộ phim "Bước nhảy Xì-tin". Kể từ lúc đó mình đã biết chắc chắn đây chính là thứ dành cho mình.


PV:  Một bộ phim có thể nói là thuộc hàng kinh điển với Hip Hop Việt và vẫn đang truyền được cảm hứng tới tận bây giờ. Và kể từ lúc đó bạn đã dành rất nhiều thời gian, tâm trí cho nhảy. Vậy còn chiều ngược lại thì sao ?

Flavor: Nhảy đã mang lại mọi thứ cho mình có thể nói từ công việc, trải nghiệm, mục tiêu, sức khỏe, những người bạn, người thầy,…và rất nhiều điều khác, mình nghĩ nếu không có nhảy thì cuộc sống của mình sẽ tẻ nhạt biết bao nhiêu. (cười).


PV: Rất may là có Breaking nên điều đó đã không xảy ra phải không (cười). Có thể coi 8 năm đã qua không phải là một hành trình dài nhưng cũng chẳng hề ngắn...

Flavor: Không dài và cũng không ngắn, nhưng đủ để mình biết nhảy chính là cuộc sống của mình. Đó là một hành trình mà trong đó không phải chỉ có thắng thua mà còn là sự cố gắng, học hỏi, trải nghiệm, tôn trọng và biết ơn.


Nhảy không chỉ mang lại cho tôi niềm vui, cơ hội, sự trải nghiệm, kết nối mà hơn hết mỗi ngày được nhảy, được đối mặt với những khó khăn, thách thức là mỗi ngày tôi được trưởng thành và lớn lên. Và tôi nhảy để trở thành chính tôi với phiên bản tốt nhất!

PV: Bạn có từng gặp rào cản về việc là nữ khi nhảy ?

Flavor: Mình còn nhớ trước khi đến với Hip Hop, gia đình của mình đều ngăn cản và cho rằng nó không phải dành cho con gái và chỉ là một sở thích nhất thời, nhưng đã 8 năm trôi qua và mình vẫn đang đứng đây. Nên trở ngại không nằm ở giới tính mà là ở suy nghĩ của mỗi nguời. Và mình xem khó khăn là thách thức để đến gần hơn với mục tiêu chứ không phải trở ngại.


Mỗi chúng ta đều có giá trị cá nhân của riêng mình và chúng có thể rất khác biệt nhưng hãy cứ là bạn với phiên bản tốt nhất.

PV: Cảm ơn Flavor về cuộc trò chuyện.

Flavor: Cảm ơn PUSW và Văn Hoá Đường Phố đã cho mình cơ hội được chia sẻ.

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.