Với Boo Lê - Hip Hop không chỉ là động lực mà còn cả mục tiêu và cuộc sống của tôi

Với Boo Lê - Hip Hop không chỉ là động lực mà còn cả mục tiêu và cuộc sống của tôi

Boo Lê (Tên Thật: Lê Kim Phụng) đã có 15 năm gắn bó với nhảy. Khởi đầu với Jazz Funk từ năm 2007 và bắt đầu chơi Hip Hop vào 2013. Tới với Galz Run The Streetz, có hai điều mà Boo Lê muốn chia sẻ đó  là tinh thần của phái nữ và "ngọn lửa" của chính mình.


PV: Khi nhảy bạn luôn hướng tới điều gì ?

Boo Lê: Đó là luôn luôn cố gắng tìm được chính mình trong những round đấu, điều mà thích nhất và sướng nhất. Cảm giác đó khó mà diễn tả hết ở đây được, nên có lẽ mọi người nên tới xem mình nhảy thường xuyên để cảm nhận rõ hơn ^^.


PV: Hip Hop và nhảy nói riêng giờ đối với bạn như thế nào ? 

Boo Lê: Ban đầu mình đến với nhảy chỉ đơn giản với tâm thế là vì muốn được Relax và vui. Nhưng sau quãng thời gian trải nghiệm và được sống trong, Hip Hop hay nhảy nói riêng đã vượt qua phạm trù đó và dần đi sâu vào cuộc sống cũng như biến thành ngọn lửa trong người mình từ lúc nào không hay. 


Với mình hiphop là cuộc sống là động lực là mục tiêu trong cuộc sống

PV: Sức mạnh kì lạ của Hip Hop khó mà có thể giải thích được phải không. Được biết là bạn đã có con, vậy việc đó có mang đến trở ngại gì khi nhảy không ? 

Boo Lê: Đầu tiên việc là con gái theo mình nghĩ đã có trở ngại lớn nhất là thể lực rồi. Đặc biệt là sau khi có con cơ thể của người phụ nữ cũng sẽ có nhiều thay đổi, nhưng mình cũng cố gắng tăng cường thể lực bằng cách tập yoga và chạy bộ. Mỗi ngày mình đều cố gắng dành ra thời gian tập từ 3-4 tiếng để duy trì cho mình thói quen và phong độ.


VHDP: Boo Lê hãy nói gì đó để truyền động lực cho các bạn nữ Dancer khác được không ?

Boo Lê: Mình muốn nhắn tới các bạn dancer nữ là chúng ta cũng mạnh mẽ như nam giới, nam có thể lực nữ có độ mềm mại và sự dẻo dai. Các chị em hãy luôn giữ lữa đam mê và luôn luôn tiến về phía trước đầy kiêu hãnh nha.

PV: Cảm ơn Boo Lê đã đồng hành cùng Galz Run The Streetz 

Boo Lê: Cảm ơn PUSW và VHĐP 


----
Tận dụng điểm mạnh của việc là nữ để xây dựng nên bản sắc và cá tính kết hợp với việc tập luyện để tạo ra sức mạnh bên ngoài và nuôi dưỡng bên trong. Cũng như góp phần tạo ra sắc màu độc nhất cho bức tranh của Hip Hop vốn có sự xuất hiện nhiều của nam giới. Với Boo Lê nhảy không chỉ là "đam mê" mà còn là cách chứng minh lòng kiêu hãnh của phái nữ dù cho bất lợi là luôn có. Nhưng nhìn nhận theo một cách khác, thì điều quan trọng là chính bản thân mỗi người sẽ làm gì để sống với những gì mình đã lựa chọn.

*ảnh sưu tầm
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.