"TET FREESTYLE FOOTBALL" phiên bản trực tuyến thành công hơn mong đợi, Ban tổ chức quyết định: Top 16 sẽ vào vòng trong thay vì Top 8

"TET FREESTYLE FOOTBALL" phiên bản trực tuyến thành công hơn mong đợi, Ban tổ chức quyết định: Top 16 sẽ vào vòng trong thay vì Top 8

Sự cố Covid đến đúng thời điểm diễn ra "TET FREESTYLE FOOTBALL CHAMPIONSHIP" đã khiến cho giải đấu không thể tổ chức như dự kiến. Tuy nhiên, ngày 12/2 vừa qua, đại diện Đỗ Kim Phúc đã thay mặt Ban tổ chức công bố sẽ cho giải đấu này diễn ra trên trực tuyến.

Những tưởng việc tạm dừng và chuyển sang trực tuyến sẽ gây nên thất vọng lớn, tuy nhiên trong buổi chiều hôm nay, Đỗ Kim Phúc đã công bố có đến hơn 50 cầu thủ Tâng bóng nghệ thuật đã gửi Clip dự thi.

Chính vì vậy, theo như thông báo ban đầu sẽ chỉ tuyển chọn Top 8 vào đấu vòng trong, nhưng đến hôm nay thì giải đấu sẽ chọn Top 16. 

Mặc dù giải thưởng không lớn như thi đấu trực tiếp, tuy nhiên nhìn vào tinh thần cố gắng của Ban tổ chức, tổ trọng tài cũng như số người dự thi, chúng tôi tin rằng đây sẽ là giải đấu thành công nhất trong quý I/2021 của bộ môn Bóng đá nghệ thuật năm nay.

Thật sự là một thông tin đáng khích lệ khi mà cả cộng đồng đang hướng đến việc nâng cao sức khỏe và củng cố tinh thần cùng nhau vượt qua khó khăn của năm thứ 2 Covid.

*Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.