Sau TET FREESTYLE FOOTBALLl CHAMPIONSHIP, Đỗ Kim Phúc tiếp tục tổ chức một giải Bóng Đá Nghệ Thuật với giải thưởng lớn

Sau TET FREESTYLE FOOTBALLl CHAMPIONSHIP, Đỗ Kim Phúc tiếp tục tổ chức một giải Bóng Đá Nghệ Thuật với giải thưởng lớn

Bắt đầu từ ngày hôm nay giải đấu Bóng Đá Nghệ Thuật dành cho các bạn trẻ yêu thích bộ môn trên toàn quốc từ 6-14 tuổi với tên gọi "FREESTYLE FOOTBALL CHAMPIONSHIP" sẽ được khởi tranh qua 4 vòng đấu theo hình thức Online diễn ra từ ngày hôm nay. Với giải thưởng lớn nhất lên đến 20 triệu.

Cơ cấu giải thưởng:
🥇Giải Nhất : 20 Triệu + quà từ nhà tài trợ
🥈Giải Nhì : 10 Triệu + quà từ nhà tài trợ
🥉Giải Ba : 5 Triệu + quà từ nhà tài trợ
🎖️ Giải Tư : 2 Triệu + quà từ nhà tài trợ"
----------------------------------------------
10 giải cộng đồng yêu thích từ nhà tài trợ
40 giải may mắn từ nhà tài trợ

Đây là giải đấu tiếp theo được Đỗ Kim Phúc tổ chức trong thời điểm dịch Covid vẫn đang diễn biến phức tạp. Nhưng với việc mô hình giải đấu được đưa lên trực tuyến cùng với giải thưởng hấp dẫn, dự đoán điều đó sẽ không cản trở mà còn thu hút đông đảo thí sinh tham dự và người theo dõi.


Thêm vào đó, việc giải đấu diễn ra trong khoảng thời gian này cũng sẽ hỗ trợ cho việc duy trì và phát triển cộng đồng bóng đá nghệ thuật Việt Nam vốn còn nhiều bất cập, cũng như hướng tới mục tiêu xa hơn hình thành nên lớp kế cận để tạo nên một cộng đồng bền vững trong tương lai sau thành công của các bậc tiền bối như Đỗ Kim Phúc hay Tungage (Đoàn Thanh Tùng),...


 Giám khảo có sự góp mặt của hai cái tên nổi tiếng trong làng túc cầu Việt Nam: cầu thủ Quang Hải và huyền thoại Hồng Sơn 

Toàn bộ thông tin về thể lệ tham dự cũng như đăng kí bạn có thể truy cập vào Fanpage của cuộc thi để biết thêm chi tiết, và chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về giải đấu lần này để gửi tới bạn đọc. Hãy cùng theo dõi và hẹn gặp lại.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.