Samsung ra mắt loạt phim tài liệu tôn vinh Trượt ván, Breaking và Lướt sóng cho Olympic Paris 2024

Samsung ra mắt loạt phim tài liệu tôn vinh Trượt ván, Breaking và Lướt sóng cho Olympic Paris 2024

Samsung đã ra mắt loạt phim tài liệu ba phần để tôn vinh 3 bộ môn mới được đưa vào Olympic Paris 2024 là: Trượt ván (Skateboard), Breaking và Lướt sóng (Surfing). Ba bộ phim này chủ yếu khai thác những đặc tính biểu tượng của 3 bộ môn, cùng điểm chung là niềm tin về “sự cởi mở” với thế giới sẽ đem lại điều gì.


Samsung Electronics cũng là đối tác của Olympic và Paralympic toàn cầu. Loạt phim này được sản xuất với sự cộng tác của Street League Skateboarding (SLS), Pro Breaking Tour (PBT) và World Surf League (WSL). Series này sẽ gồm ba loạt phim tài liệu ngắn: “Concrete Dreams,” “Breaking Boundaries,” và “The Next Wave.”

Phần đầu tiên vừa ra mắt  mang tên “Concrete Dreams”, ghi lại hành trình đến với Olympic của cộng đồng trượt ván. Hiện đang được phát sóng trên kênh YouTube của Samsung và cũng đã được trình chiếu cho người hâm mộ tại sự kiện giải vô địch SLS San Diego vào ngày 20/4/2024 vừa qua.

Với sự tham gia của các huyền thoại thể thao như: Shaun Tomson, Eric Koston và David “Kid David” Shreibman cùng với các vận động viên Olympic: Johanne Defay (Lướt sóng, Pháp), Sky Brown (Trượt ván, Anh), Grace “Sunny” Choi (Breaking, Mỹ) và nhiều vận động viên khác. Dự án này đã tôn vinh những con người thuộc cộng đồng của mỗi bộ môn khi họ đang chuẩn bị “cởi mở bản thân với tất cả thế giới" vào mùa hè này.

Dự án mới này là một phần quan trọng trong chiến dịch Olympic và Paralympic Paris 2024 của Samsung, “Sư cởi mở luôn luôn chiến thắng" (Open always win) nhằm truyền đi một thông điệp rằng với tư duy cởi mở, mọi điều đều có thể xảy ra - một phương châm mà những cộng đồng này vẫn thực hiện hàng ngày.

Tóm tắt của 3 phần phim như sau:


1. Concrete Dreams: Từ sự ra đời của môn trượt ván đường phố vào những năm 1980, cho đến khi nó được đưa vào Olympic Paris 2024. Đây là câu chuyện về một cộng đồng được xây dựng dựa trên một quy tắc bất thành văn – Tôn trọng. Nó khuyến khích bạn nhìn thế giới theo những cách mới lạ, sáng tạo và luôn có thể "đứng dậy", bất kể có thường xuyên vấp ngã hay không.


2. Breaking Boundaries: Những Breakers chuẩn bị cho Olympic Paris 2024, câu chuyện về một cộng đồng được sinh ra từ đường phố và luôn nỗ lực đi lên. Bộ phim cho thấy Breaking như một sự bùng nổ năng lượng và cả tâm hồn, nó mang lại cho bạn cảm giác được thể hiện cũng như thuộc về. Đồng thời khuyến khích bạn thực hiện những điều không tưởng, những gì chưa từng xảy ra trước đây.


3. The Next Wave: Các huyền thoại lướt sóng chia sẻ câu chuyện của mình khi bắt đầu cuộc hành trình đến Olympic Paris 2024. Là câu chuyện tình yêu giữa họ và đại dương, khi họ sắp thực hiện những cú lướt, cũng như xem bộ môn này như là một phương cách sống. Lướt sóng đã được truyền qua nhiều thế hệ và ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.