Sakura Yosozumi nối tiếp thành công cho tuyển trượt ván Nhật Bản tại kỳ Olympic bằng tấm Huy chương Vàng ở thể loại "Women's Park"

Sakura Yosozumi nối tiếp thành công cho tuyển trượt ván Nhật Bản tại kỳ Olympic bằng tấm Huy chương Vàng ở thể loại "Women's Park"

Ngày thi đấu đầu tiên của môn trượt ván tại thế vận hội Tokyo 2020 ở thể loại Women's Park đã được khép lại, thêm một lần nữa đội tuyển của nước chủ nhà lại gây chú ý với tấm huy chương Vàng tiếp theo thuộc về vận động viên 19 tuổi Sakura Yosozumi sau khi vượt qua một loạt các Skater đến từ Anh, Úc, Mĩ, Brazil,...

Tại lượt đấu đầu tiên Sakura Yosozumi đã gần như chứng minh cho chức vô địch của mình là hoàn toàn xứng đáng với số điểm (60.09), tuy lượt thứ hai và ba với số điểm thấp hơn nhưng cuối cùng nữ Skater vẫn dành huy chương với số điểm tốt nhất (60.09).   


Vẫn chưa dừng ở đó Nhật Bản tiếp tục khẳng định vị thế bằng tấm huy chương Bạc thuộc về một vận động viên tài năng khác mới 12 tuổi Kokona Hiraki (59.04). Và cũng là vận động viên trẻ nhất từng dành huy chương tại một kỳ Olympic.


Trong khi Sky Brown xếp ở vị trí thứ 3 và dành tấm huy chương đồng với số điểm (56.47) 


Bảng thứ tự xếp hạng lần lượt với vị trí (4) Nhật Bản - Misugu Okamoto ; (5) Úc - Poppy Olsen ; (6) Mĩ - Bryce Wettstein ; (7) Brazil - Dora Varella - ; (8) Brazil - Yndiara Asp

Thật đáng tiếc cho một vài vận động viên như Migusu Okamoto hay Poppy Olsen không thể đạt được huy chương đặc biệt là Lizzie Armanto - Phần Lan không vượt qua vòng loại, khi họ đều là những Skater luôn nằm trong Top của thể loại "Women's Park".


Tính đến hiện tại đây đã là tấm huy chương Vàng thứ 3 của Nhật Bản cho bộ môn trượt ván, và thêm một lần nữa xin được chúc mừng đội tuyển trượt ván Nhật Bản. Vào ngày mai VHĐP sẽ tiếp tục gửi đến độc giả bản tin về ngày thi đấu dành cho nam. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.