Popper Rufu - Nhiều người nói nhảy chỉ là nghề tay trái, nhưng không, nhảy chính là đam mê và ngọn lửa, là cuộc sống của tôi.

Popper Rufu - Nhiều người nói nhảy chỉ là nghề tay trái, nhưng không, nhảy chính là đam mê và ngọn lửa, là cuộc sống của tôi.

Tiếp nối cho Galz Run The Streetz Interview nữ Popper tài năng Rufu là nhân vật tiếp theo tham dự chương trình đặc biệt từ PUSW. Bị thu hút bởi Popping một cách tình cờ, bên cạnh đó là nhiều chia sẻ khác đã được Rufu bật mí trong buổi phỏng vấn. Sau đây xin được gửi tới bạn đọc

PV: Xin chào Rufu, rất vui vì bạn đã ở đây trong chương trình đặc biệt của nhãn hàng PUSW - Galz Run The Streetz. Hãy dành một ít thời gian để giới thiệu về mình nhé.

Rufu: Mình là Rufu tên thật là Nguyễn Đình Xuân Vy. Trước khi biết đến nhảy, Rufu từng là vận động viên aerobic gymnastic, có lần thấy đội văn nghệ trong trường trình diễn nhảy hiphop, lúc đó cũng tò mò học theo và chính thức bắt đầu theo đuổi nhảy từ năm 2009, tính đến nay cũng đã được 13 năm.


PV: Nhận thấy từ trước đến nay Rufu luôn là "tuýp" người rất thích "chuyển động cơ thể". Với riêng Popping thì sao ?

Rufu: Rufu thích những hoạt động thể chất, nên với nhảy Popping, ngoài là thể chất thì với Rufu nó còn là nghệ thuật. Cảm giác như là mình chỉ cần có nhạc, cơ thể sẽ tự nhún nhảy theo, bên cạnh đó thì mình cũng rất thích cách biểu đạt cảm xúc của bản thân bằng hình thể.

PV: Từ khi đến với nhảy, cuộc sống của Rufu đã thay đổi ra sao ?

Rufu: Từ khi biết đến nhảy, cuộc sống của Rufu đã có thêm nhiều khía cạnh, góc nhìn hơn và dĩ nhiên là cả màu sắc nữa. Được trải nghiệm các nền văn hóa các nước khác nhau, kết bạn trên toàn thế giới. Điều đó với Rufu thật sự rất vô giá.


PV: Như Rufu cũng đã biết thì có rất nhiều Dancer ngoài kia không thể sống với nghề và với nhiều người nhảy chỉ là nghề tay trái phục vụ cho đam mê nghệ thuật. Quan điểm của Rufu về điều này như thế nào ?

Rufu: Mình không bao giờ xem nhảy là nghề tay trái, bởi đối với Rufu nhảy không chỉ giới hạn trong đam mê, mà chính nó còn là ngọn lửa giúp cho Rufu giữ được cái "nhiệt" trong quãng thời gian tuổi trẻ của mình.


PV: Rufu Xuất phát điểm từ một vận động viên aerobic gymnastic nên ắt hẳn sẽ có lợi thế hơn nhiều bạn nữ khác. Tuy vậy, dưới góc độ khách quan có trở ngại nào không nếu so với các bạn nam khi nhảy ?

Rufu: Mình nghĩ dù là con trai hay con gái chắc hẳn sẽ luôn phải đối mặt với những rào cản khác nhau thôi. Nhưng yếu tố quan trọng nhất vẫn nằm ở sự tự tin, bạn tin là bạn đã làm hết mình, bạn tin là bạn sẽ làm được thì bạn chắc chắn sẽ làm được.


PV: Từ trải nghiệm đi nhảy và thi đấu cả trong và ngoài nước, Rufu có muốn nhắn nhủ gì tới các bạn nữ khác là “Nữ giới không hề thua kém nam giới nếu chúng ta tự tin” ?

Rufu: Rufu từng có cơ hội được tham gia 1 giải đấu ở Đông Nam Á, giải đấu chỉ dành cho phái nữ. Lần đó Rufu đã rất bất ngờ vì không nghĩ sẽ có nhiều bạn nữ tham gia đến vậy, đầy đủ các thể loại, không bàn về kỹ thuật, mà chỉ cần nhìn về tinh thần, bạn sẽ thấy được cái khí chất đó còn hơn các bạn nam rất nhiều. Nhảy không phân biệt tuổi tác, giới tính hay màu da, vì thế nên các bạn nữ hãy mạnh dạn lên và tự tin thể hiện cá tính của mình nhiều hơn nữa nhé !!!!


PV: Cảm ơn Rufu về chia sẻ của mình

Rufu: Cảm ơn Văn Hoá Đường Phố và PUSW, mình rất vui vì được đồng hành cùng Galz Run The Streetz

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.