Bgirl Shun - Với Breaking, tôi tìm thấy được sự đồng điệu.

Bgirl Shun - Với Breaking, tôi tìm thấy được sự đồng điệu.

Ayyyo xin chào mọi người, nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ năm 2022, thông qua chương trình đặc biệt Galz Run The Streetz của nhãn hàng thời trang đường phố PUSW. Chúng tôi sẽ đưa bạn tới gặp 8 Dancers đến từ những bộ môn khác nhau trong cộng đồng Hip Hop Việt Nam. 

Mở đầu cho số đầu tiên của Galz Run The Streetz Interview hãy cùng gặp BGirl Shun đến từ GMV Crew “ Với Breaking tôi tìm thấy được sự đồng điệu”


PV: Chào Shun, đầu tiên xin được chúc mừng bạn đã đạt thứ hạng cao nhất trong giải đấu vừa qua cũng như là một trong hai nữ BGirl sẽ đại diện Việt Nam tham dự kỳ Đại Hội Thể Thao Châu Á 2022 tại Trung Quốc, và được biết bạn đã gắn bó với Breaking được 6 năm, có thông tin nào khác về mình bạn có thể chia sẻ thêm ?

Shun: Cảm ơn Văn Hoá Đường Phố, mình rất tự hào vì được đại diện cho Việt Nam đi thi đấu và tham dự Asian Game tại Thượng Hải. Mình là Trần Huỳnh Như, mọi người hay gọi mình là Shun và mình đến từ nhóm GMV.


PV: Thời gian đầu đến với nhảy, bạn cảm thấy Breaking là bộ môn như thế nào ?

Shun: Mình đến với nhảy cũng là nhờ chữ “duyên“ và Breaking là thể loại mà mình tìm thấy được sự đồng điệu về năng lượng cũng như tinh thần bên trong bộ môn này.


PV: Sự đồng điệu về tinh thần và năng lượng đó, hay nói cách khác là nhảy đã mang đến những gì cho bạn ?

Shun: Trong quá trình tập luyện, Breaking như một người dẫn đường giúp mình tìm thấy được con người bên trong, giúp mình hiểu bản thân mình hơn. Từ đó, mình gặp được những con người đồng điệu và được đi đến những nơi mới mẻ. Những người luôn tràn đầy năng lượng và giúp mình mở rộng hơn thế giới quan của mình.


PV: 6 năm đồng hành với Breaking cùng với đó là nhiều trải nghiệm nhiều điều từ nền văn hóa. con người, lối sống. Bạn định nghĩa "nhảy" là như thế nào từ góc độ của mình ? 

Shun: Đối với mình nhảy là chuyển động trên âm nhạc, từng loại âm nhạc khác nhau sẽ làm cho những chuyển động khác nhau, cho mình những cảm xúc khác nhau. Và cũng từ đó mà mình có thể nhìn nhận cuộc sống với nhiều góc nhìn tích cực hơn. 

PV: Là con gái khi nhảy thì có trở ngại gì không ? Nếu có, bạn sẽ làm gì để vượt qua ?

Shun: Là con gái thì cũng không có trở ngại gì lớn đối với em. Vì con trai thì có sức mạnh hơn, nhưng con gái lại có được sự dẻo dai. Em chỉ tập trung phát triển những điểm mạnh của bản thân nên đôi khi trở ngại lại dẫn đường em tới một điều gì mới mẻ hơn.


PV: Hy vọng những điều mới mẻ đó sẽ tạo nên một BGirl Shun càng hoàn thiện và bùng nổ hơn nữa trong tương lai. Và câu hỏi cuối cùng mà chúng tôi dành cho bạn. Bạn có gì muốn nhắn nhủ đến các bạn nữ ?

Shun: Các bạn nữ mạnh mẽ hơn những gì bạn nghĩ rất nhiều, hãy tập luyện và kiên trì. Cơ hội luôn đến sau sự cố gắng!


PV: Cảm ơn Shun vì đã dành thời gian chia sẻ 

Shun: Cảm ơn Văn Hóa Đường Phố và PUSW đã cho mình cơ hội được chia sẻ, và em cũng muốn cảm ơn đến anh Yohann Kim Long Ly vì là người chia sẽ kiến thức, dẫn dắt em tiến bộ hơn từng ngày! Cảm ơn nhóm GMV đã truyền cảm hứng cho em cố gắng cũng như cảm ơn tới các chị em dancers đã luôn truyền lửa tới em.

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.