Popper Groovie - Nhảy cho tôi niềm vui, sự tự tin và còn khiến tôi thấy bản thân mình xinh đẹp hơn, rất nhiều

Popper Groovie - Nhảy cho tôi niềm vui, sự tự tin và còn khiến tôi thấy bản thân mình xinh đẹp hơn, rất nhiều

Trong văn hóa Nhật Bản con số 7 được xem là con số may mắn. Với Groovie (tên thật: Triệu Vy), đó cũng là số năm mà nữ Popper của nhóm X Clown gắn bó với nhảy, bên cạnh đó, con số 7 cũng đại diện cho Benzaiten (nữ thần tri thức, sắc đẹp và nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc) và Groovie cũng lấy cho mình nghệ thuật từ nhảy và âm nhạc đại diện cho bản thân mình, hai thứ mà cô yêu thích nhất.


PV: Chào mừng Groovie đến với Galz Run The Streetz Interview. Nếu chỉ được chọn một bạn sẽ chọn âm nhạc hay nhảy ?

Groovie: Xin chào VHĐP và bạn đọc. Chắc là em sẽ không chọn bởi mình thích khi được kết hợp cả âm nhạc và nhảy vì em vỗn dĩ là mẫu người năng động và vừa thích âm nhạc.  

PV: Số 7 là con số may mắn theo Văn Hóa Nhật Bản và cũng là con số mang "nhiều năng lượng tốt". Thật trùng hợp khi đây chính là số năm bạn gắn bó với Popping và cũng là số thứ 7 của Galz Run The Streetz.

Groovie: Em không ngờ lại có sự trùng hợp như vậy, nhưng có thể nói, 7 năm qua nhảy đã mang đến cho em niềm vui, sự thoải mái và nhảy còn làm em tự tin hơn, và khiến bản thân em cảm thấy xinh đẹp hơn.


Nhảy cho tôi niềm vui, sự tự tin và còn khiến tôi thấy bản thân mình xinh đẹp hơn, rất nhiều 


 Đối với tôi nhảy là cuộc sống, bởi vì có nhiều thứ tôi làm đôi lúc gặp khó khăn tôi từng có suy nghĩ là từ bỏ nhưng đối với nhảy thì chưa bao giờ

PV: Là con gái khi nhảy Popping,...

Groovie: Sẽ có nhiều khó khăn, vì con gái căn bản thể lực đã không bằng con trai rồi. Mà thể loại của em cũng kén con gái nữa, họ tập 1 thì mình phải tập 10. Để vượt qua trở ngại đó chỉ còn cách tập tập và tập tập nhiều hơn nữa. Mình phải biến trở ngại thành lợi thế để người ta biết con gái nhảy popping nhìn mạnh mẽ nhìn thật cool ngầu ^^.


PV: Phải tập thật nhiều và Cool lên cho mọi người biết "Là nữ thì sao - vẫn nhảy tốt" phải không ^^?

Groovie: Đúng vậy, bên cạnh đó thì cũng có nhiều cách để làm đẹp nhưng chủ yếu là mình chọn cách nào. Nếu đã chọn con đường này thì hãy cứ luôn tự tin rằng bản thân bạn thật tuyệt vời, bạn hãy nhảy như không có ai nhìn, hãy nhảy hơn những gì mình có thể. Con gái đẹp nhất khi được làm chính mình. Nhảy đi các bạn ơi !!!!


PV: Cảm ơn chia sẻ của Groovie

Groovie: Cảm ơn Pusw và VHĐP đã mời em tới buổi phỏng vấn.

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.