Nhìn lại những điểm đáng chú ý của TẾT FREESTYLE FOOTBALL 2022 trước thềm chung kết diễn ra vào tuần tới

Nhìn lại những điểm đáng chú ý của TẾT FREESTYLE FOOTBALL 2022 trước thềm chung kết diễn ra vào tuần tới

Mới đây ban tổ chức của giải đấu bóng đá nghệ thuật TẾT FREESTYLE FOOTBALL 2022 đã công bố danh sách 16 thí sinh tài năng nhất vượt qua vòng loại trực tuyến sau gần hai tháng tranh tài.

 

Trước khi cập nhật tin tức của vòng chung kết trong bài viết tiếp theo, hãy cùng VHĐP điểm qua một vài điểm đáng chú ý đã và sắp diễn ra của TẾT FREESTYLE FOOTBALL 2022.

1/ Các thí sinh dự kiến sẽ tham dự tranh tài vòng chung kết tại đài quan sát Sky Walker - tầng 65 toà nhà Lotte Center - Hà Nội trên mặt kính từ độ cao 272m. Đây là điều chưa có tiền lệ ở bất kì một cuộc thi bóng đá nghệ thuật nào trên thế giới.

2/ Sự trỗi dậy của tài năng nhí sinh năm 2007 - Đào Quang Tùng với bài thi routine vô cùng xuất sắc với những skill khó như Jordan stall đã khiến ban giám khảo đã quyết định chọn em làm thí sinh u17 xuất sắc nhất của giải đấu.


Có tuổi đời còn rất trẻ nhưng thành viên của RTW từng góp mặt trong nhiều giải đấu cũng như gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đòng bởi khả năng của mình

3/ Sự xuất hiện của Phan Nguyễn Trâm Anh - Anhfreestyler, nữ Freestyler từng nằm trong Top 16 giải vô địch bóng đá nghệ thuật thế giới dành cho các vận động viên trẻ (World youth freestyle football championship). Còn tại Tết Fresstyle Football 2022, Trâm Anh đã thi đấu nỗ lực và dừng bước ở vòng tuyển chọn Top 16.


Anhfreestyler tại World youth freestyle football championship

4/ Freestyler từng 4 lần vô địch Vietnam Freestyle Football Champion- Nguyễn Ngọc Phát xin rút khỏi cuộc thi.

Mặc dù chưa rõ lý do mà Nguyễn Ngọc Phát rút lui khỏi cuộc thi, tuy là đáng tiếc một phần nhưng cũng đồng nghĩa với việc các thí sinh còn lại đặc biệt là những Freestyler trẻ sẽ có cơ hội dành cho mình danh hiệu của giải đấu. 

Vòng chung kết Tết Freestyle Football 2022 sẽ diễn ra vào ngày 12/2 tại Đài quan sát Sky Walker - tầng 65 toà nhà Lotte Center Hà Nội.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.