Nguyễn Ngọc Phát chia sẻ kỹ thuật Tâng bóng nghệ thuật tại lễ bốc thăm thi đấu bóng đá của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

Nguyễn Ngọc Phát chia sẻ kỹ thuật Tâng bóng nghệ thuật tại lễ bốc thăm thi đấu bóng đá của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

Phong trào phát triển trở lại bộ môn Bóng đá nghệ thuật gần đây đang được các Vận động viên hàng đầu truyền thông mạnh mẽ.

Và ngày hôm nay, trong buổi lễ bốc thăm thi đấu bóng đá của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic, người 4 lần vô địch Vietnam Freestyle Football Champion- Nguyễn Ngọc Phát, đã có mặt để biểu diễn và chia sẻ với các thành viên bóng đá trong trường, về bản thân cũng như các kỹ thuật chơi bóng của bộ môn này.

Đây là một cách thức khá thực tế để giúp cộng đồng bóng đá nói chung, hiểu thêm về một môn chơi đã tồn tại thời gian dài vừa qua cùng trái bóng đá sử dụng hàng ngày.

Cùng với sự trở lại mạnh mẽ gần đây của Tâng bóng nghệ thuật, có thể nói những buổi giao lưu như thế này, sẽ rút gần khoảng cách giữa hai loại hình ứng dụng bóng đá, đồng thời giúp nghệ thuật có cơ hội xen kẽ, giảm bớt những căng thẳng khi thi đấu thể thao trên sân cỏ của bộ môn bóng đá thông thường.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.