Nguyễn Danh Quang vô địch Tết Freestyle Football 2022, Nguyễn Anh Tuấn (Ang Tuấn) trở thành cựu vương của giải đấu

Nguyễn Danh Quang vô địch Tết Freestyle Football 2022, Nguyễn Anh Tuấn (Ang Tuấn) trở thành cựu vương của giải đấu

Vòng chung kết giải tâng bóng nghệ thuật -Tết Freestyle Football 2022 diễn ra ở Hà Nội tại Đài quan sát Sky Walker, tầng 65 tòa nhà Lotte Center từ độ cao 273m đã khép lại sau màn tranh tài của 16 Freestyler cùng dàn ban giám khảo gồm đội trưởng của tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn và nhà vô địch bóng đá nghệ thuật Việt Nam 2009 Lê Anh Tuấn.

Sau hai phần thi routine (xếp hạng) và battle (đấu loại trực tiếp). Nguyễn Danh Quang đã trở thành nhà vô địch của giải đấu với phần thưởng 500 USD tiền mặt, cúp vô địch và suất dự giải tâng bóng nghệ thuật thế giới Super Ball 2022 diễn ra tại Cộng hòa Czech trị giá 10.000 USD.


Một vòng chung kết đầy duyên nợ, khi đối thủ mà Danh Quang gặp phải ở trận đấu cuối lại là người mà anh từng để thua một năm trước đó tại chung kết là Ang Tuấn (Nguyễn Anh Tuấn - Freestyler từng vô địch giải Tết Freestyle Football 2021).


Ang Tuấn trở thành cựu vương

Xin được chúc mừng Nguyễn Danh Quang và cả Ang Tuấn vì giải thưởng và cả màn thi đấu mãn nhãn từ khía cạnh kỹ thuật lẫn chất nghệ thuật trong đó. Sau đây là vòng chung kết của Tết Freestyle Football 2022.

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.