Team Đỗ Kim Phúc đưa ra một thử thách khó để nhận 10 triệu đồng, trong cộng đồng Tâng bóng nghệ thuật ai sẽ phá được kỷ lục này

Team Đỗ Kim Phúc đưa ra một thử thách khó để nhận 10 triệu đồng, trong cộng đồng Tâng bóng nghệ thuật ai sẽ phá được kỷ lục này

Ngày hôm qua Team Đỗ Kim Phúc đã giới thiệu một tài năng mới sau một thời gian dài "trú ẩn" đó là cầu thủ Nguyễn Danh Quang. Dự kiến đây sẽ là một nhân vật có thể tạo nên được tiếng vang lớn trong giới Bóng đá nghệ thuật bởi một số kỹ thuật đạt tầm kỷ lục.

Có thể nói Video tối qua đã có sự chuẩn bị trước, tuy nhiên việc vượt qua các thử thách là không thể phủ nhận từ cầu thủ này, trong đó đặc biệt việc "chồng chuối" thực hiện 56 lần tâng bóng thực sự không hề dễ dàng.


Cũng chính từ việc vượt qua được thử thách này, Team Đỗ Kim Phúc đã mạnh dạn đưa ra giải thưởng cho ai phá được kỷ lục của Nguyễn Danh Quang với số tiền 10.000.000 vnđ.

Ai sẽ trở thành người chiến thắng? Sẽ cần thêm thời gian để mọi người tập luyện, nhưng nó sẽ trở thành một chướng ngại giúp nâng tầm Bóng đá nghệ thuật Việt Nam, có thể nói là dấu hiệu đáng mừng, nhưng không hề dễ.

Vậy hãy cùng chờ xem, kết quả sẽ như thế nào?

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.