MT POP chia sẻ về màn trình diễn tâm đắc của anh ở tập vừa qua tại " Đây chính là nhảy đường phố" mùa 4

MT POP chia sẻ về màn trình diễn tâm đắc của anh ở tập vừa qua tại " Đây chính là nhảy đường phố" mùa 4

Trong thời gian chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo tại chương trình Street Dance Of China hay "Đây chính là nhảy đường phố" mùa 4, vào ngày hôm nay trên trang cá nhân, MT Pop đã có những chia sẻ xoay quanh tập 3 của chương trình diễn ra vào (28/8), như từ quá trình chuẩn bị chung của thí sinh cho đến các vị giám khảo hay thể thức thi đấu....


Nguồn: MT POP

Còn cụ thể tại "vòng thách đấu" đầy khắc nghiệt tuần trước, màn hóa thân cực dị thành nhân vật "quái vật không mắt" trong bộ phim Pan's Labyrinth (2006) của MT POP đã gây sốt cho cả sàn đấu. Bên cạnh việc đã hết mình và tràn đầy tự tin sau phần thi, anh còn muốn cho mọi người thấy một khía cạnh khác của Popping là Animation (Hoạt hình) cũng như truyền đạt nhiều hơn nhân vật trong nhảy để mọi người có thể cảm nhận nhiều màu sắc khác hơn từ bộ môn, chứ không đơn thuần là chỉ có các động tác như Wave, Sóng hay giật các nhóm cơ - Theo như MT POP. 

Và hãy cùng theo dõi lại màn thi đấu của anh để thay cho lời kết cũng như chờ đợi những phần thi đầy hấp dẫn tiếp theo của MT POP tại chương trình.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.