Lắng nghe buổi trò chuyện với một trong những người đặt nền móng cho Hip Hop Việt Nam - anh Nguyễn Viết Thành a.k.a Lion T ở số cuối mùa đầu tiên của Phát Thanh Hip Hop

Lắng nghe buổi trò chuyện với một trong những người đặt nền móng cho Hip Hop Việt Nam - anh Nguyễn Viết Thành a.k.a Lion T ở số cuối mùa đầu tiên của Phát Thanh Hip Hop

Như đã thông báo trong tập trước. Sau tập thứ 10, mùa đầu tiên của "Phát Thanh Hip Hop" sẽ tạm thời dừng chân để chuẩn bị cho mùa tiếp theo của chương trình. Còn với ngày thứ 5 tuần này, hãy cùng ''Phát Thanh Hip Hop'' gặp gỡ và đối thoại với một trong những người đặt viên gạch đầu tiên cho nền Hip Hop Việt Nam, anh Nguyễn Viết Thành a.k.a Lion T.


Hoạt động nhảy từ trước năm 1992, là người điều hành cũng như trưởng nhóm của nhóm nhảy nổi tiếng "Ngón Chân Cái - Big Toe Crew" suốt gần 30 năm qua. Giữ vai trò là người chèo lái con thuyền, anh và nhóm đã góp phần định hình cho nền Hip Hop Việt, bằng việc sản sinh ra nhiều nhân tài, luôn đi đầu trong cộng đồng, hay những lần mang lá cờ Việt Nam ra đấu trường quốc tế. Ngoài ra, anh còn đang đồng thời đảm nhận vai trò Giám Đốc công ty trách nhiệm hữu hạn Ngón Chân Cái.

Đối với người anh cả trong cộng đồng, cống hiến hết mình để đưa Hip Hop đến một nấc thang mới vẫn luôn là mục tiêu hằng đầu. Anh Thành đã khởi xướng nên phong trào Hip Hop cho người cao tuổi, bên cạnh đó còn là những dấu ấn cá nhân như:

Năm 2011, anh được mời làm trọng tài giải đấu quốc tế Just For Laugh tại Canada
Năm 2012, anh là House dancer Việt Nam đầu tiên lọt vào top 4 giải đấu danh tiếng Just Debout tại Hàn Quốc.
Là Đại Sứ Dance4Life từ năm 2006 đến năm 2011
Tư vấn và làm ban giám khảo trong các cuộc thi: Vũ Điệu Xanh, Thử Thách Cùng Bước Nhảy (và nhiều cuộc thi khác).

Tập 10 của Phát Thanh Hip Hop sẽ được phát sóng trực tiếp vào thứ 5 tuần này lúc 20h30. Rất mong sẽ được thấy các anh/chị/em bật xem và cùng đồng hành trong buổi tối đặc biệt này.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.