Khi BBoy Việt Max ngẫu hứng kết hợp Freeze cùng với Roller Skate sẽ trông thế nào ?

Khi BBoy Việt Max ngẫu hứng kết hợp Freeze cùng với Roller Skate sẽ trông thế nào ?

Lượn một vòng trên mạng vào ngày hôm nay. Trong cái nắng ở Crescent Mall quận 7, VHĐP vô tình bắt gặp Bboy Việt Max đang sử dụng khả năng chơi đa dạng môn của mình. Lần này là Roller Skate - bộ môn có phần giày được thiết kế với 4 bánh 2 hàng ngang, mà nhiều người vẫn hay gọi chung là trượt Patin.

Có thể thấy sau một vài cũ ngã trước đó, rất nhanh chóng anh đã có thể làm chủ và "Feel" theo trong khi thực hiện các động tác như xoay hay trượt lùi. Ở cuối đoạn Clip, Việt Max còn ngẫu hứng bồi thêm một biến thể của nhóm động tác Freeze là "Baby Freeze" từ bộ môn Breaking cho màn kết hợp ngắn thú vị này.

Bạn có thể làm điều tương tự giống anh hoặc tự sáng tạo ra nếu như đã có kiến thức về Breaking và muốn thử. Nhưng trước tiên sẽ ngã nhiều và hơi đau đấy nhé mọi người.

Muốn tâm sự nhiều về bộ môn này lắm nhưng chắc để sau khi giỏi hơn. Điều học được lớn nhất đầu tiên của bộ môn Roller Skate này là ta biết chắc sẽ phải ngã rất nhiều, ngã rất đau, và khi đã chấp nhận dám xỏ chân vào để bước thì để thoát ra không hề dễ dàng. Chính vì vậy ta phải đón nhận nó như cái giá phải trả của thành công.
Đương nhiên sau những lần ngã là những bài học học được, là những niềm vui, là cảm giác chinh phục.
Chúc mọi người đầu tuần vui vẻ.
❤️❤️❤️
Việt Max
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.