Kết thúc thành công HipFest 2019

Kết thúc thành công HipFest 2019

Ngày thi đấu thứ 2 cũng là ngày diễn ra các trận Chung kết của Hipfest 2019, đã kết thúc tốt đẹp. Toàn bộ các thiếu sót từ ban tổ chức trong ngày đầu tiên đã được điều chỉnh lại tốt nhất có thể. 

Thể loại Breaking 4on4 - Điếu Cày Crew đã vào đến trận chung kết tuy nhiên đành thất thủ trước đại diện rất mạnh của Nga đó là Predatorz Crew, nhưng dù sao họ cũng đã thể hiện rất tốt và có một số Round ngang ngửa cho đến khi đối phương ra đòn quyết định bởi một Rountine ở phần cuối.

Ở thể loại BBoy 1on1 - Giải nhất đã thuộc về BBoy Shade đến từ Nhật Bản


BBoy Shade thực hiện cú AirTrack ở Round thứ 2

Ở giải đấu năm nay, nổi lên thể thức Uni Showcase mang lại nhiều bất ngờ và hấp dẫn, tập trung sự có mặt của gần 20 đội nhảy của các trường Đại Học thuộc khu vực phía Nam. 


 Đại Học Bách Khoa với nhiều tổ hợp King Tut và Strutting rất khó của Popping

Giải nhất chung cuộc thuộc về ArTeam - Đại Học Quốc Tế, tuy nhiên đẳng cấp của các đội còn lại cũng không hề kém, mang đến một giải đấu căng thẳng đến tận phút cuối. Điều đặc biệt làm Ban giám khảo đau đầu để phân định thắng thua, đó là tính sáng tạo và tư duy dựng bài của một số nhóm đến từ các trường Đại Học Quốc Tế (tổng thể tốt), Đại Học Bình Dương (Breaking tốt), Đại Học Bách Khoa (King Tut, Strutting khá lạ so với các đội còn lại), Đại Học Ngoại Thương (hiệu ứng nhạc)vv..Các chủ đề tương đối rõ liên quan đến môi trường và lịch sử được lồng ghép rất công phu, thậm chí hơn hẳn các đội nhảy chuyên nghiệp.


IU - Arteam giải nhất - Chụp ảnh cùng Ban giám khảo

Như vậy là Hipfest đã khép lại với nhiều thành công của các nhóm nhảy Việt Nam. Trong đó việc nhận định được trình độ của rất nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á và Châu Á giúp chúng ta có những bước đi rõ nét hơn trong thời gian tới. Hi vọng năm sau ở cấp độ Đại Học chúng ta có thêm các đội từ nước ngoài để cọ sát và tăng tính trưởng thành của thế hệ nhảy kế cận, chuẩn bị cho các giải đấu cho đến năm 2024 như kế hoạch đã định.

Một lần nữa xin chúc mừng Hipfest 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp để cùng hòa quyện vào chiến thắng đạt Huy Chương Vàng của tuyển Bóng đã nữ Việt Nam trong ngày hôm nay. Hẹn gặp lại các bạn vào giải đấu năm sau, với nhiều điều hấp dẫn và bất ngờ hơn cùng với cộng đồng Hip Hop Việt Nam chúng ta.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.