Jinjo Crew tự nhận đây là bài nhảy hay nhất của họ tại R16, có một vật được sử dụng, tạo nên hiệu ứng này, nó là gì

Jinjo Crew tự nhận đây là bài nhảy hay nhất của họ tại R16, có một vật được sử dụng, tạo nên hiệu ứng này, nó là gì

R16 đã từng là một sân chơi vinh danh nhiều cá nhân và nhóm nhảy Breaking xuất sắc trên toàn thế giới, nó được tạo nên để khẳng định vị thế của Hàn Quốc trong bộ môn này đầu thế kỷ 21. Đồng thời viết lên một trang sử, trong đó nói rõ câu chuyện dịch chuyển của Breaking trong Hip Hop, từ Mỹ đến châu Âu và thành công tại Châu Á.

Và trong giải đấu này, các BBoy Hàn Quốc đã không làm hổ danh truyền thống mới chỉ hình thành khoảng 10 năm của họ trong Breaking, đặc biệt có một nhóm nhảy cho đến nay vẫn duy trì sự từ hào đó là JinJo Crew.

Trong một thông báo mới đây trên trang mạng xã hội của mình, Jinjo đã tự nhận có một bài diễn xuất sắc nhất của họ tại R16:

Một vật dụng đã làm nên điểm nhấn của bài diễn đó là những chiếc mũ đỏ, tất nhiên nó tạo nên sự thành công chung của Jinjo tại R16 Korea 2010, đồng thời đây là lần đầu tiên họ đạt quán quân và thêm một lần 2011 sau đó.

Ngoài ra, trong bối cảnh trầm lắng của Breaking tại Hàn Quốc thời gian vừa rồi, có lẽ việc công bố bài nhảy này sẽ giúp tất cả có cảm hứng tạo nên những điều tương tự trong năm sau, không chỉ với JinJo Crew, mà còn cả cộng đồng Breaking thế giới.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.