Hip Hop Đà Nẵng trở lại guồng quay chung với cộng đồng bằng sự kiện lớn cho đầu năm 2022 - 43 ALL.IN

Hip Hop Đà Nẵng trở lại guồng quay chung với cộng đồng bằng sự kiện lớn cho đầu năm 2022 - 43 ALL.IN

Chỉ tính riêng thời điểm cả nước phải đối mặt với làn sóng dịch thứ 4 thì hầu như mọi sự kiện hay giải đấu liên quan tới Hip Hop ở khắp mọi tỉnh thành, ngay lập tức đều phải hoãn lại hoặc chuyển mô hình lên trực tuyến.

Khoảng thời gian một vài tháng gần đây cụm từ "bình thường mới" dần trở nên quen thuộc với chúng ta. Khi nhiều hoạt động trở lại đi kèm với tiêu chí “sống chung” với dịch bệnh và chú ý tới việc tuân thủ phòng, chống dịch. Theo quỹ đạo đó mà các sự kiện dành cho cộng đồng Hip Hop cũng dần xuất hiện lại. Tại Đà Nẵng vào tháng đầu tiên của năm 2022, các anh em tại đây sẽ "nổ máy" bằng sự kiện - 43 All.IN diễn ra vào 1/1/2022, tại địa chỉ 20 An Thượng 8, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.


Khởi xướng bởi Old Soul Art Hub - không gian hoạt động nghệ thuật đương đại tại Đà Nẵng, kết hợp cùng câu lạc bộ kết nối những ai quan tâm tới lĩnh vực nghê thuật ở miền Trung - A sông Club, và đội Bboy thành lập từ năm 2014 - Funke Brother (FKBZ). Liên minh được được thành lập với mục đích tạo sân chơi cho giới trẻ Đà Nẵng & phát triển cộng đồng văn hoá - nghệ thuật – sáng tạo, cũng như giữ lửa đam mê và phát triển cộng đồng Hiphop tại Đà Nẵng & Miền Trung, bên cạnh đó với tầm nhìn xa là có thể đưa 43 – ALL.IN trở thành chuỗi sự kiện tập trung vào văn hoá đường phố diễn ra vào mỗi quý và trong tương lai có thể phát triển thành sự kiện quy mô quốc gia và quốc tế.

Đến với 43 ALL.IN, ban tổ chức đã "Set Up" một nơi để các anh em giao lưu và "quẩy" nhiệt tình, với Hip Hop Battle dành cho các Dancer đi cùng âm nhạc từ các DJ, Rapper trong cộng đồng, ngoài ra còn có hội chợ các sản phẩm handmade/ nghệ thuật/tiêu dùng xanh/ thể thao trong sự kiện.


Ban giám khảo hai thể loại Bboy 1vs1 và Freestyle 1vs1


Sự tham gia biểu diễn của team Rapper trẻ tại Đà Nẵng - OAWNSG 


  DJ Dark và MC Yoyo 

Tổng giá trị giải thưởng gồm quà tặng và tiền mặt hơn 8 triệu đồng dành cho giải nhất và giải nhì.

So với việc Hip Hop ở Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung đang vắng bóng các sự kiện lớn cho cộng đồng, đặc biệt trong hai năm trở lại đây bởi sự tác động to lớn từ dịch bệnh Covid. Bắt nhịp và trở lại với guồng quay chung của Hip Hop Việt, 43 ALL.IN hứa hẹn sẽ là một sự kiện mở đầu cho năm 2022 tràn đầy khởi sắc và sự tích cực đến với tất cả chúng ta. 

"Kèo" đã có sẵn, các anh em nào muốn tham dự. Xin vui lòng truy cập vào đường dẫn của SỰ KIỆN TẠI ĐÂY để biết thêm chi tiết.

Ban Tổ Chức chia sẻ, chữ ‘all in’ mang rất nhiều ý nghĩa. Số 43 đại diện cho Đà Nẵng vì đây là biển số xe của Đà Nẵng. Đối với Ban Tổ Chức, all in mang tinh thần quyết tâm hết mình, đánh cược tất cả để ‘làm sống lại’ văn hoá cũng như cộng đồng này tại Đà Nẵng. Đối với thí sinh tham dự chương trình, all in vừa mang ý nghĩa tất cả hợp lại thành một; vừa mang ý nghĩa chơi hết mình, đấu hết sức, anh em hiphop thường gọi là ‘khô máu’. Ngoài ra, với thể thức thi đấu Freestyle 1vs1, Ban Tổ Chức mong muốn kêu gọi tất cả các bạn trong cộng đồng nhảy múa ở mọi thể loại, không chỉ riêng hiphop, cùng đến battle, giao lưu, để cùng với âm nhạc giải phóng cơ thể, giải phóng tư duy và phát triển những phong cách, cá tính riêng biệt trong chuyển động cơ thể.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.