Henry Gartland - Am Skater của Santa Cruz Skateboards vừa qua đời ở tuổi 22

Henry Gartland - Am Skater của Santa Cruz Skateboards vừa qua đời ở tuổi 22

Hôm nay, cộng đồng trượt ván vừa đón nhận một tin buồn từ thông báo mới nhất của Santa Cruz Skateboards. Skater Henry Gartland vừa qua đời ở tuổi 22 khi đang là một Am Skater rất có tài năng và nhiều triển vọng.

“Henry luôn nổi bật và là một trong những vận động viên Trượt ván tận tâm nhất mà chúng tôi từng làm việc cùng và động lực của anh ấy là vô song.“ 
Theo chia sẻ của một trang truyền thông lớn về Trượt ván - The Berrics.


Nội dung bài đăng của Santa Cruz chia sẻ như sau: 

“Thật khó có thể dùng từ ngữ nào để diễn tả nỗi đau của chúng tôi lúc này, việc đó gần như là không thể. Làm sao chúng tôi có thể diễn tả được một người đã khiến chúng tôi cảm thấy rất quan trọng? Henry Gartland là gia đình của chúng tôi.

Tất cả chúng tôi đã yêu thương anh ấy và sẽ luôn yêu anh ấy rất nhiều. Một người anh em, một người con trai chu đáo, một người bạn tuyệt vời và một trong những vận động viên trượt ván tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng thấy.

Henry là một người không bao giờ quên mất định hướng về việc anh ấy là ai và những gì anh ấy quan tâm. Tất cả chúng tôi đều vô cùng đau buồn trước sự mất mát ấy. Một mất mát mà chúng tôi đang chia sẻ với tất cả cộng đồng trượt ván.

Chúng tôi hiểu rằng trong thời điểm như thế này, tất cả chúng ta đều muốn biết nguyên nhân tại sao. Nhưng sự thật, thì có thể chúng ta sẽ không bao giờ biết được. Vì vậy, trong thời điểm này, chúng tôi yêu cầu bạn dành sức lực và thời gian để thăm hỏi, kiểm tra những người thân thiết nhất với bạn và hỏi họ xem họ đang làm gì. Bạn bè của anh, gia đình của anh, cộng đồng của anh.

Chúng tôi sẽ nhớ anh nhiều hơn những gì anh có thể biết Henry, chỉ cần biết rằng chúng tôi sẽ giữ anh cùng chúng tôi mãi mãi. Và xin vui lòng tôn trọng quyền riêng tư của gia đình anh ấy và nhóm của chúng tôi khi tất cả chúng tôi chăm lo hậu sự cho anh ấy.”

Thật đau lòng khi cộng đồng Trượt ván lại vừa mất đi một skater tài năng như Henry. Yên nghỉ nhé Henry Gartland! Chúng tôi thành thật chia buồn cùng gia đình anh ấy.

Còn với cộng đồng Trượt ván Việt Nam, chúng ta hãy cùng xem lại những giây phút gần như là cuối cùng của Henry Gartland để lưu lại những hình ảnh đẹp về vận động viên này nhé.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.