Gặp gỡ nữ Dancer khét tiếng của cộng đồng Hip Hop Việt Nam - Mai Tinh Vi ở tập 7 chương trình Phát Thanh Hip Hop

Gặp gỡ nữ Dancer khét tiếng của cộng đồng Hip Hop Việt Nam - Mai Tinh Vi ở tập 7 chương trình Phát Thanh Hip Hop

Đến với số thứ 7, Phát Thanh Hip Hop đã mời Mai Tinh Vi tham dự để cùng nhiều chuyện với các anh, em vào tối giữa tuần. Với cộng đồng Hip Hop Việt chắc không cần phải nói về nữ Dancer “khét tiếng” này, khi ngay từ ngày xưa cô đã cùng nhóm Big Toe Crew tham dự những trận đấu nảy lửa. Hơn 16 năm gắn bó với đam mê, Mai Tinh Vi còn không ngừng mày mò để nâng cao trình độ với nhiều thể loại nhảy khác nhau, cũng như tham dự và dành chiến thắng ở nhiều giải đấu lớn nhỏ cả trong lẫn ngoài nước. Bên cạnh đó cộng đồng nhảy còn thường xuyên đặt niềm tin tuyệt đối vào tay Mai Tinh Vi trong vai trò giám khảo của nhiều giải đấu.


Là người thành lập nên nhóm nhảy CunCun Crew, và thế hệ trẻ hơn là B-Nashor, nữ Dancer còn là chủ cửa hàng thời trang đường phố Monstarock “khét” không kém trong giới Hip Hop. Tuy có bận rộn, nhưng bạn sẽ phải bất ngờ vì cô còn thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện liên quan tới cộng đồng. Chính vì sự nhiệt huyết như vậy và nỗ lực không ngừng để truyền cảm hứng, mà Mai Tinh Vi đã được cộng đồng Hip Hop ghi nhận.


"Phát Thanh Hip Hop" tập thứ 7 sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ 5 và đừng quên chuẩn bị nhiều câu hỏi hay ho cho vị khách mời này của chúng ta nhé mọi người

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.