Đón chờ cặp vợ chồng Dancer tài năng mà khi nhắc đến dân nhảy Hip Hop Việt Nam ai cũng phải biết tham dự tập tiếp theo của chương trình "Phát Thanh Hip Hop"

Đón chờ cặp vợ chồng Dancer tài năng mà khi nhắc đến dân nhảy Hip Hop Việt Nam ai cũng phải biết tham dự tập tiếp theo của chương trình "Phát Thanh Hip Hop"

Hello tất cả anh chị, em. Trong thứ 5 tới, Phát Thanh Hip Hop sẽ có một chút thay đổi, khi bên kia màn hình không chỉ có một mà sẽ có đến hai vị khách mời cùng tham dự. Đó là đôi vợ chồng tài năng Dancer Lina Trần và Ben Phan.


Về Lina Trần, thành viên nhóm Joker Rock Crew,… Bên cạnh niềm đam mê Hip Hop và Street Dance, Lina đã có nhiều kinh nghiệm, lĩnh hội từ quá trình học hỏi nhiều thể loại nhảy múa suốt gần 20 năm qua. Sự nỗ lực của Lina còn được ghi nhận vào năm 2017, khi cô đạt được 2 chứng chỉ vũ đạo từ hội đồng khảo thí ISTD – một trong những hội đồng thi, đánh giá về vũ đạo hằng đầu thế giới. Còn với Ben Phan, thành viên của Jocker Rock Crew từng đạt nhiều thành tích cá nhân ở các giải đấu Hip Hop khắp trong và ngoài nước, đi cùng với đó là những dấu ấn từ các giải đấu với vai trò giám khảo. Giống như Lina, Ben Phan từng góp mặt trong các Project & show diễn nghệ thuật nổi bật.

Bằng kinh nghiệm được tích lũy cả về chuyên môn lẫn việc giảng dạy. Vào năm 2018, Ben Phan và Lina Trần đã sáng lập ra Life & Balance Dance Studio để truyền cảm hứng và năng lượng tích cực thông qua nhảy, với tầm nhìn xa hơn là lan truyền bộ môn Hip Hop cùng với văn hóa đường phố đến với tất cả mọi người.


Vẫn còn nhiều điều khác mà Ben Phan và Lina Trần sẽ nói thêm với chúng ta vào tối thứ 5 tuần này, lúc 20h30. Xin hẹn gặp lại các bạn vào tối hôm đó, để cùng Phát Thanh Hip Hop đàm đạo với hai khách mời. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.