Đội nhảy trường Đại học Văn Lang chuẩn bị cho VUG 2021

Đội nhảy trường Đại học Văn Lang chuẩn bị cho VUG 2021

Với hy vọng có sự trở lại của “Giải đấu thể thao dành cho sinh viên mùa thứ 8”, một sự kiện thường niên mà hầu hết sinh viên yêu thể thao từ các trường đại học trong nước đều đang mong đợi. 

Những ngày vừa qua, trường Đại Học Văn Lang, một trong số những trường có nhiều hoạt động nghệ thuật phong phú và sáng tạo, đã bắt đầu phát đi thông tin tuyển dụng các thành viên cho nhóm nhảy CDs Crew thuộc nội bộ trường, nhằm chuẩn bị cho sự kiện này.


VGU là tên viết tắt của Vietnam University Games - Một giải thể thao dành cho sinh viên Việt Nam (Nguồn: VUG 2016)

Buổi tuyển chọn đã diễn ra vào ngày 22/3/2021, dành cho những bạn sinh viên đại học Văn Lang, có khả năng nhảy tốt, cảm nhạc của mình. Hiện tại CDs Crew đã chọn ra được 12 chiến binh xuất sắc, họ chính là những nhân tố “Tiềm ẩn” để tham gia môn Nhảy đối kháng tự do (Freestyle Dance). 


Nguồn CDs Crew

Có thể nói, sức nóng của VUG Dance Freestyle qua 7 mùa thi đấu trước, không chỉ có các “chiến binh” của Đại học Văn Lang cảm thấy hào hứng và sục sôi trên sàn diễn mà còn là đại diện chung cho không khí tham dự của toàn bộ các Trường Đại học trên toàn quốc.

Hy vọng có thể sớm thấy thông tin về mùa giải năm nay sẽ được cập nhật. Để chúng ta tiếp tục có một mùa thi đầy tính cạnh tranh, và nhiệt huyết của các thí sinh trẻ.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.