Giải đấu nhảy sinh viên VUG 2019 - Những "trận chiến" sau một năm nhìn lại

Giải đấu nhảy sinh viên VUG 2019 - Những "trận chiến" sau một năm nhìn lại

VUG 2020 đã không diễn ra đúng như chu kỳ của giải đấu mỗi năm. Tuy nhiên đáng tự hào, đây là một giải đấu có một không hai về quy mô tổ chức cũng như tinh thần mà nó mang lại. Với hai bộ môn bóng đá trong nhà và Nhảy đường phố, nó mang lại một sân chơi đối kháng quyết liệt, nhưng không kém phần thân thiện của các bạn trẻ đang ở lứa tuổi sinh viên.


Sự chuyên nghiệp trong tập luyện và thể hiện thi đấu của các trường Đại Học/Cao Đẳng đôi khi có thể lấn lướt khá nhiều đội nhảy chuyên nghiệp bên ngoài, đặc biệt là tinh thần và sự nhiệt huyết. Để có thể rõ hơn về những đội nhảy sinh viên này, nhân dịp giải đấu chưa thể diễn ra như dự kiến, hãy cùng nhìn lại họ trong một năm trước để thấy được sự cuồng nhiệt đó.

Trận chung kết phía Bắc giữa Đại học Phương Đông và Đại học Ngoại Thương


Trận chung kết phía Nam giữa Đại học Ngoại Thương cơ sở 2 và Đại học Bách Khoa

Trước đó thì VUG đã tổ chức rất thành công 6 mùa giải, chất lượng các đội tham gia khá đồng đều và cho thấy sự quan tâm của ban lãnh đạo các trường, cũng như các em học sinh sinh viên đến giải đấu này. Chúng tôi xin gửi lại các bạn một số Clip hay đã diễn ra trong giải đấu ở các mùa giải đã qua.

Có những cái tên đã xuất hiện đi xuất hiện lại trong các trận đấu đó, các bạn hãy thử tìm hiểu để rõ tại sao các tập thể đó có thể làm được như vậy các bạn nhé.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.