Đôi lời cảm ơn từ chương trình "Phát Thanh Hip Hop"

Đôi lời cảm ơn từ chương trình "Phát Thanh Hip Hop"

Ayyo, xin chào tất cả các anh/chị/em. Vậy là sau 10 tập đầu tiên được phát sóng cùng các khách mời là Dancer trong cộng đồng, chương trình "Phát Thanh Hip Hop'' mùa đầu tiên sẽ tạm thời được khép lại tại đây.

Với mục đích lan toả những điều tích cực đến với cộng đồng. Ở mỗi buổi trò chuyện, bằng những kinh nghiệm trong “ngành” các khách mời đã chia sẻ đến chương trình những góc nhìn bổ ích có chiều sâu, giúp ích cho sự phát triển của nhảy Hip Hop ở Việt Nam nói chung, bên cạnh đó là những câu chuyện mang lại nhiều nguồn cảm hứng, giúp kết nối thêm đến các anh/chị/em đang theo đuổi những bộ môn khác. Sau cùng với sự đồng hành của tất cả, mùa một của “Phát Thanh Hip Hop” đã diễn ra tốt đẹp.

Nhân đây cũng thay mặt chương trình, tập thể Phát Thanh Hip Hop xin chân trọng cảm ơn tới các anh chị Dancer mùa 1: 𝐌𝐓 𝐏𝐨𝐩, 𝐁𝐞𝐧 𝐏𝐡𝐚𝐧, 𝐕𝐢𝐭𝐝𝐞𝐧, 𝐋𝐢𝐧𝐚 𝐓𝐫𝐚̂̀𝐧, 𝐒𝐨̛𝐧 𝐂𝐥𝐨𝐰𝐧, 𝐓𝐮𝐧 𝐓𝐮𝐧𝐞, 𝐌𝐚𝐢 𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐕𝐢, 𝐀𝐥𝐞𝐱𝐚𝐧𝐝𝐞𝐫 𝐓𝐮́, 𝐒𝐨̛𝐧 𝐋𝐚̂𝐦 𝐚.𝐤.𝐚 𝐁𝐢𝐦, 𝐋𝐢𝐧𝐡 𝟑𝐓, 𝗧𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗟𝗶𝗼𝗻 𝗧, vì đã nhận lời tham dự cũng như không ngần ngại chia sẻ và hỗ trợ hết mình. Đồng thời tới cả những khán giả theo dõi, chính những câu hỏi cùng sự ủng hộ của mọi người đã góp phần lan toả và tạo thêm sắc màu cho chương trình, và nếu có gì thiếu sót từ mùa một rất mong các bạn có thể bỏ qua.

Mùa hai của Phát Thanh Hip Hop sẽ sớm quay lại với những khách mời tiếp theo trong cộng đồng vào năm 2022. Còn bây giờ xin được hẹn gặp lại cũng như chúc tất cả anh/chị/em luôn tràn đầy sức khoẻ và cháy hết mình với Hip Hop.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.